Tag: CAN 2015

Đường cùng của Man xanh

TT - Nếu không muốn bị bỏ lại quá xa trong cuộc đua vô địch, Manchester City (M.C) buộc phải giành chiến thắng trong chuyến làm khách khó khăn đến sân Britannia của Stoke ở vòng 25 Giải ngoại hạng Anh diễn ra rạng sáng 12-2 (giờ VN).

Bờ Biển Ngà đoạt CAN 2015 sau loạt sút luân lưu "khủng"

TTO - Rạng sáng 9-2, Bờ Biển Ngà đã đăng quang CAN 2015 sau khi thắng Ghana 9-8 ở loạt luân lưu mà trong đó tất cả 22 cầu thủ có mặt trên sân đều đã thực hiện cú sút của mình.

Chủ tịch LĐBĐ Ghana: "Thật may không có ai chết"

TTO - Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Ghana, Kwesi Nyantakyi đã nói như vậy sau khi khán giả nước chủ nhà CAN 2015 Guinea Xích Đạo gây bạo loạn trong trận bán kết thua Ghana 0-3 vào rạng sáng 6-2.

Đại thắng Guinea Xích Đạo, Ghana vào CK CAN 2015

TTO - Rạng sáng 6-2, Ghana đã xuất sắc đánh bại tuyển nước chủ nhà Guinea xích đạo 3-0 ở trận bán kết thứ hai để giành vé vào tranh chung kết CAN 2015 với Bờ Biển Ngà.

HLV đội Congo bức xúc với công tác tổ chức CAN

TTO - HLV Le Roy của đội Congo một lần nữa tỏ ra bức xúc với công tác tổ chức của Giải vô địch châu Phi (CAN) 2015 của nước chủ nhà Guinea Xích Đạo.

CAN lao đao vì Ebola

TT - Liên đoàn Bóng đá châu Phi (CAF) đã đề nghị Ghana hoặc Nam Phi tổ chức Giải vô địch châu Phi (CAN) 2015 thay cho Morocco vì những lo ngại liên quan đến dịch Ebola.