Tag: Asiad Incheon 2014

“Zico” vẫn luôn đặc biệt

TT - Không ai có thể phủ nhận thành công to lớn của bóng đá Thái Lan thời gian qua in đậm dấu ấn HLV Kiatisak Senamuang, người có biệt danh “Zico Thái” thời còn thi đấu.

Nhóm Big Bang chốt lại Lễ bế mạc đầy xúc động

TTO - Tối 4-10, ngọn lửa tại Asiad Incheon 2014 đã tắt kết thúc 16 ngày tranh tài sôi nổi của kỳ Á vận hội lần thứ 17.

Hôm nay (4-10) bế mạc Asiad 17

TT - Asiad Incheon 2014 sẽ được khép lại với buổi lễ bế mạc diễn ra lúc 17g ngày 4-10 (THTT trên kênh SCTV15) tại sân vận động chính Incheon Asiad.

Khi cô dâu Việt ở Hàn Quốc làm tình nguyện viên

TT - Asiad 17 không chỉ để lại cảm xúc vui buồn theo câu chuyện thắng - bại của các VĐV mà còn có cả sự tiếc nuối với các tình nguyện viên (TNV), những người đã nỗ lực hết sức mình cho một kỳ đại hội thể thao thành công ở Hàn Quốc.

Nữ VĐV Trung Quốc bị tước HCV vì doping

TTO - Zhang Wenxiu, vận động viên Trung Quốc đoạt HCV nội dung ném búa nữ tại Asiad Incheon 2014, đã bị tước huy chương vì sử dụng chất kích thích.

Thể thao VN vẫn tìm kiếm HCV thứ 2

TT - Mục tiêu giành ít nhất hai tấm HCV ở Asiad Incheon 2014 của đoàn thể thao VN gần như đã cạn hi vọng khi ngày thi đấu hôm qua (2-10) tiếp tục là một ngày “khát vàng” với các VĐV nước nhà.

Trận chung kết ấm áp của người Hàn Quốc

TT - Chiều 2-10, chúng tôi đến sân vận động Munhak để cảm nhận bầu không khí của cuộc đấu đáng chờ đợi và cũng đáng lo ngại nhất suốt kỳ Asiad 17: trận chung kết môn bóng đá nam giữa Olympic Hàn Quốc và Olympic CHDCND Triều Tiên.

Malaysia trả lại HCV của Tai Cheau Xuen

TT - Đoàn thể thao Malaysia cho biết họ sẽ trả lại chiếc HCV Asiad 17 nội dung nam đao và nam quyền môn wushu do nữ VĐV Tai Cheau Xuen đoạt được, sau khi Tòa án trọng tài thể thao quốc tế (CAS) bác đơn kiện của Malaysia.

Malaysia từ chối trả lại HCV “doping” ở Asiad 17

TT - Ban tổ chức Asiad Incheon (Hàn Quốc) 2014 đã quyết định tước HCV nội dung nam đao và nam quyền ở môn wushu của VĐV Tai Cheau Xuen (Malaysia) sau khi cô bị kết luận dương tính với chất cấm sibutramine.

Vì sao Vũ Thị Hương thất bại nặng nề ở Asiad 17?

TT - Tối 1-10, nữ hoàng tốc độ VN Vũ Thị Hương đã chia tay Asiad Incheon 2014 với vị trí 8/8 VĐV ở đợt chạy chung kết 200m sở trường. Thành tích của Hương là 23 giây 77, kém hơn cả thành tích 23 giây 57 mà cô chạy ở vòng loại.