04/10/2014 05:33 GMT+7

Hôm nay (4-10) bế mạc Asiad 17

N.K. - H.Đ.
N.K. - H.Đ.

TT - Asiad Incheon 2014 sẽ được khép lại với buổi lễ bế mạc diễn ra lúc 17g ngày 4-10 (THTT trên kênh SCTV15) tại sân vận động chính Incheon Asiad.

Buổi lễ bế mạc dự kiến kéo dài 150 phút gồm hai phần chính. Phần đầu tiên “Đếm ngược thời gian” gồm các tiết mục biểu diễn văn nghệ có tên như “Sự hòa âm của giấc mơ”, “Châu Á, nở rộ những giấc mơ”, “Châu Á, trái tim của hòa bình”...

Phần thứ hai của buổi lễ sẽ mang tính tổng quan kỳ Asiad 17 với các nghi thức làm lễ thượng cờ cho mỗi quốc gia, tắt ngọn đuốc Asiad 17, tôn vinh các VĐV xuất sắc... Cũng trong phần này, nhà tài trợ Samsung sẽ công bố danh hiệu VĐV xuất sắc nhất của Asiad 17.

Trái với lễ khai mạc, lễ bế mạc chưa công bố sự xuất hiện bất kỳ một ngôi sao âm nhạc nào của Hàn Quốc. Thay vào đó, những tiết mục biểu diễn trong lễ bế mạc sẽ chủ yếu là hợp tấu như tiết mục mở màn của dàn đồng ca Rainbow Choir (dàn đồng ca gồm 30 trẻ em đến từ nhiều quốc gia), CLB đánh trống Serotonin hay màn biểu diễn võ thuật của hơn 100 võ sĩ taekwondo...

Ngoài những tiết mục biểu diễn trên sân khấu, lễ bế mạc Asiad 17 còn hứa hẹn nhiều điều đáng xem trên màn hình tivi lớn khi ban tổ chức sẽ công chiếu những đoạn video thú vị về công tác hậu trường của đại hội, bên cạnh đó là những khoảnh khắc thi đấu ấn tượng của các VĐV ở Asiad 17. Cũng như lễ khai mạc, hiệu ứng ánh sáng và kỹ xảo sân khấu của lễ bế mạc Asiad 17 sẽ hứa hẹn mang đến nhiều ấn tượng bất ngờ.

N.K. - H.Đ.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên