Tag: World Cup bóng đá nữ 2015

Bóng đá như tình yêu

TT - Khi Abby Wambach vào sân từ băng ghế dự bị phút 78 trận chung kết World Cup bóng đá nữ 2015 giữa tuyển Mỹ và Nhật Bản (diễn ra sáng qua, giờ VN), cả cầu trường BC Place ở Vancouver bùng nổ tiếng vỗ tay chào đón danh thủ đang giữ kỷ lục ghi nhiều bàn thắng nhất cho đội tuyển quốc gia trong lịch sử bóng đá thế giới (cả nam lẫn nữ) với 184 bàn.

Thắng đậm Nhật 5-2, tuyển nữ Mỹ lập hat-trick vô địch World Cup

TTO - Sáng 6-7 (giờ VN), tuyển nữ Mỹ đã đá bại Nhật Bản 5-2 trong trận chung kết để đoạt chức vô địch World Cup bóng đá nữ 2015 tổ chức tại Canada.

Chủ nhà Canada hưởng lợi!

TT - Sáng 4-7 (giờ VN), hàng trăm tình nguyện viên tổng diễn tập cho trận chung kết (diễn ra lúc 6g ngày 6-7, giờ VN) và lễ bế mạc World Cup bóng đá nữ tại sân BC Place ở Vancouver (Canada).

Nước mắt tuyển Anh

TT - Sáng 2-7 (giờ VN), đương kim vô địch Nhật Bản đã chấm dứt cuộc phiêu lưu thú vị của các cô gái Anh ở World Cup nữ 2015 khi đánh bại đối thủ với tỉ số 2-1 trong trận bán kết diễn ra ở thành phố Edmonton (Canada).

​Bóng đá nữ vẫn còn bị phân biệt

World Cup bóng đá nữ đang diễn ra sôi nổi ở Canada không thu hút sự quan tâm của công chúng và giới truyền thông như đối với World Cup của nam. Khác biệt này có lẽ xuất phát từ sự chênh lệch về tính hấp dẫn giữa hai giải, và ở mức độ nào đó từ sự phân biệt đối với bóng đá nữ.

Tuyển nữ Anh muốn tiếp tục tạo nên lịch sử

TT - 6g ngày 2-7 (giờ VN), tuyển nữ Anh có cơ hội tiếp tục tạo nên lịch sử cho nền bóng đá nước này khi chạm trán với đương kim vô địch Nhật Bản ở bán kết World Cup 2015 tại Canada.

Đức không dễ đá bại Thụy Điển

TT - 3g ngày 21-6 (giờ VN), vòng 16 đội World Cup bóng đá nữ đang diễn ra ở Canada sẽ mở màn bằng trận đấu được dự đoán rất hấp dẫn giữa tuyển nữ Đức và Thụy Điển.

World Cup bóng đá nữ xác định 16 đội vào vòng 2

TT - Sáng 18-6, sau lượt trận cuối cùng ở bảng E và F, vòng bảng World Cup bóng đá nữ 2015 tại Canada đã khép lại và xác định được 16 đội góp mặt ở vòng loại trực tiếp.

Tuyển nữ Thái Lan được chào đón như người hùng

TTO - Đội tuyển nữ Thái Lan đã được chào đón như những người hùng khi về nước với chiếc vé dự VCK World Cup 2015 tại Canada sau khi đánh bại tuyển nữ Việt Nam 2-1 trong trận đấu play-off diễn ra hôm 21-5 trên sân Thống Nhất.