27/02/2016 05:12 GMT+7

​Điểm tin sáng 27-2: Aurier được PSG giảm nhẹ hình phạt

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – Hậu vệ người Bờ Biển Ngà Serge Aurier chỉ bị ban lãnh đạo CLB PSG loại khỏi đội một trong khoảng thời gian 3 tuần vì vụ tai tiếng nói xấu HLV Laurent Blanc và đồng đội.

Aurier trong màu áo PSG. Ảnh: Getty Images

Cách đây 2 tuần, Aurier bị PSG đình chỉ thi đấu vô thời hạn vì đã có những lời lẽ lăng mạ HLV Blanc cùng một số đồng đội như Zlatan Ibrahimovic, Angel Di Maria trong một buổi giao lưu trực tuyến với khán giả. Sau đó Aurier đã lên tiếng xin lỗi và có một buổi làm việc với ban lãnh đạo đội bóng về tương lai của mình.

Cuối cùng, PSG thông báo đưa ra hình phạt loại khỏi đội một trong 3 tuần dành cho Aurier. Như vậy, Aurier có thể trở lại đội một vào ngày 21-3. Đây là một hình phạt khá nhẹ cho hậu vệ 23 tuổi này, nhưng cũng khiến anh bỏ lỡ trận lượt về vòng 16 đội Champions League gặp Chelsea diễn ra ngày 10-3 (giờ VN).

 

Federer lùi ngày trở lại

Federer trong trận bán kết thất bại trước Djokovic. Ảnh: Reuters

Roger Federer vừa cho biết anh sẽ không thể thi đấu ở Giải quần vợt Indian Wells Masters diễn ra tại Ấn Độ vào tháng 3 tới vì chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương.

Sau trận bán kết thất bại trước Novak Djokovic ở Úc mở rộng 2016, Federer đã dính một chấn thương nặng và theo kế hoạch ban đầu, anh sẽ phải xa rời sân đấu trong khoảng một tháng. Nhưng rồi chấn thương của Federer nặng hơn dự kiến và anh sẽ không tham dự Indian Wells Masters vào tháng 3. 

Thay vào đó, Federer cho biết anh sẽ trở lại ở Giải Monte Carlo Masters diễn ra tại Pháp vào tháng 4.

 

Terry lỡ trận gặp Southampton

Quá trình hồi phục chấn thương của John Terry đã tiến triển chậm hơn dự kiến và khiến trung vệ đội trưởng của Chelsea không thể góp mặt trong trận gặp Southampton ở vòng 27 Giải ngoại hạng Anh diễn ra tối nay (27-2), HLV Guus Hiddink thông báo mới đây.

Terry bị dính chấn thương trong trận thắng Newcastle 5-1 hồi cách đây hai tuần, khiến anh phải nghỉ hai trận gặp PSG ở vòng 16 đội Champions League và Manchester City ở vòng 5 Cúp FA. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên