Tag: Copa America 2015

Messi và nỗi ám ảnh danh hiệu ở Argentina

TT - Chức vô địch ở một giải đấu lớn là khao khát của bóng đá Argentina trong 22 năm qua và nó tiếp tục trở thành nỗi ám ảnh “dài tập” khi rạng sáng qua, đội tuyển Argentina thất bại 1-4 trước Chile ở loạt sút luân lưu trong trận chung kết Copa America 2015.

Chùm ảnh Chile ăn mừng chiến thắng và Argentina ngậm ngùi...

TTO - Thắng Argentina 4-1 trên chấm luân lưu, Chile lần đầu tiên trong lịch sử vô địch Copa America 2015. Còn với Messi, anh vẫn chưa có một danh hiệu nào cùng tuyển Argentina.

Gia đình Messi và Aguero bị CĐV Chile sỉ vả trên khán đài

TTO - Trong hiệp một trận chung kết Copa America 2015 giữa Chile và Argentina vào rạng sáng 5-7, gia đình của Messi và Aguero đã bị CĐV chủ nhà Chile sỉ vả trên khán đài.

Chile hạ Argentina trên chấm luân lưu

TTO - Sáng 5-7, tuyển Argentina của Messi đã thất bại 1-4 trước Chile ở loạt sút luân lưu sau khi đã hòa 0-0 trong 120 phút thi đấu trận chung kết Copa America 2015. Như vậy, Argentina tiếp tục cơn khát danh hiệu kéo dài 22 năm.

Hạ Paraguay, Peru đoạt hạng ba Copa America 2015

TTO - Sáng 4-7, Peru đã giành chiến thắng 2-0 trước Paraguay để đoạt hạng ba tại Copa America 2015. Đây cũng là lần thứ hai liên tiếp Peru có được vị trí này tại Copa America.

Chile - Argentina: Trận chung kết trong mơ 
của Copa America 2015

TT - Rạng sáng 5-7 (THTT lúc 3g trên kênh SCTV11 và BTV5), chủ nhà Chile sẽ gặp Argentina trong trận chung kết diễn ra trên sân vận động quốc gia Julio Martinez Pranados ở thành phố Santiago.

Paraguay “mách nước” giúp Chile chống Argentina

TT - Trước thềm trận chung kết Copa America 2015 giữa chủ nhà Chile và Argentina diễn ra ngày 5-7 (giờ VN), bại tướng của Lionel Messi và các đồng đội ở bán kết là tuyển Paraguay đã “mách nước” cho Chile cách ngăn cản sức mạnh của tuyển Argentina.

Messi tỏa sáng

TT - Sáng 1-7, dù không trực tiếp ghi bàn nhưng Lionel Messi đã góp công lớn giúp Argentina đá bại Paraguay với tỉ số đậm 6-1 để giành quyền vào chung kết Copa America 2015 gặp chủ nhà Chile.

Đè bẹp Paraguay 6-1, Argentina gặp chủ nhà Chile ở chung kết

TTO - Sáng 1-7, Argentina đã xuất sắc đánh bại Paraguay với số đậm 6-1 ở trận bán kết thứ hai, đưa Argentina giành quyền vào tranh chung kết Copa America 2015 với đội tuyển nước chủ nhà Chile.

Tuyển nữ Anh muốn tiếp tục tạo nên lịch sử

TT - 6g ngày 2-7 (giờ VN), tuyển nữ Anh có cơ hội tiếp tục tạo nên lịch sử cho nền bóng đá nước này khi chạm trán với đương kim vô địch Nhật Bản ở bán kết World Cup 2015 tại Canada.