03/07/2015 05:19 GMT+7

Paraguay “mách nước” giúp Chile chống Argentina

H.D.
H.D.

TT - Trước thềm trận chung kết Copa America 2015 giữa chủ nhà Chile và Argentina diễn ra ngày 5-7 (giờ VN), bại tướng của Lionel Messi và các đồng đội ở bán kết là tuyển Paraguay đã “mách nước” cho Chile cách ngăn cản sức mạnh của tuyển Argentina.

Cho đến thời điểm này ở Copa America, tuyển Paraguay là đội duy nhất cầm hòa và ghi được bàn thắng vào lưới Argentina. Nhưng cũng trớ trêu khi chính họ lại là đội thua Argentina đậm nhất. Chính vì vậy, những kinh nghiệm của đội tuyển Paraguay trong các lần đối đầu với Argentina rất có giá trị với Chile.

Hãng tin Reuters dẫn lời tiền đạo Lucas Barrios (Paraguay) - người đã ghi hai bàn thắng vào lưới tuyển Argentina ở Copa America 2015: “Chile phải hết sức cẩn trọng bởi nếu dồn lên chơi đôi công với Argentina và để lộ những khoảng trống ở hàng phòng ngự, họ có thể sẽ phải nhận kết quả tương tự những gì đã xảy ra với Paraguay tại bán kết. Chile là đội bóng tuyệt vời với rất nhiều cầu thủ xuất sắc nhưng phải thừa nhận Argentina là ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch”.

Trong khi đó, HLV đội tuyển Paraguay Ramon Diaz (người Argentina) cho rằng nếu Argentina thi đấu với phong độ như ở trận bán kết thắng Paraguay 6-1 thì rất khó để Chile cản bước Argentina đến ngôi vô địch. Ông Diaz nói: “Argentina sở hữu nhiều cầu thủ tài năng và đang được người hâm mộ Argentina kỳ vọng sẽ đoạt một chức vô địch lớn để giải tỏa cơn khát danh hiệu kéo dài 22 năm (ở cấp đội tuyển quốc gia). Dù Chile là đội chủ nhà và có lực lượng rất mạnh nhưng nếu Argentina thi đấu với những gì họ đã trình diễn ở giải đấu năm nay, đặc biệt là ở trận bán kết, thì rất khó để ngăn cản họ”.

* 6g30 sáng mai (4-7), tuyển Paraguay sẽ gặp Peru ở trận tranh hạng ba (THTT trên kênh SCTV11 và BTV5).

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên