16/01/2016 17:37 GMT+7

​CĐV được xem miễn phí á quân Thai League đấu Becamex Bình Dương

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO - Các CĐV có thể có được tấm vé miễn phí xem trận SCG Muang Thong United – Becamex Bình Dương diễn ra lúc 18 giờ ngày 23-1 tại sân Thống Nhất (TPHCM) bằng cách nhắn tin.

Đại diện Becamex Bình Dương trao tặng áo đấu cho SCG Muang Thong United. Ảnh: H.Đ

Đây là trận đấu nằm trong chuyến du đấu mang tên “SCG MTUTD ASEAN Tour” của SCG Muang Thong United – đương kim á quân Giải vô địch bóng đá Thái Lan. Đội hình SCG Muang Thong United mang đến VN có hàng loạt ngôi sao hàng đầu của bóng đá Thái hiện tại như Datsakorn Thonglao, Teerasil Dangda, Kawin Thamsatchanan, Sarach Yooyen…

Để có thể đến xem trận đấu, các CĐV không cần phải mua vé mà thay vào đó, chỉ cần đăng ký bằng tin nhắn qua trang web chính thức của chuyến du đấu. Sau đó, sẽ nhận được mã số vé và đến lấy vé tại một trong hai địa điểm là sân Thống Nhất (138 Đào Duy Từ, Q.10) hoặc Nhà văn hóa Thanh niên (4 Phạm Ngọc Thạch, Q.1)

Ngoài ra, SCG Muang Thong United còn mang đến nhiều chương trình hấp dẫn khác trong chuyến du đấu. Cu thể, sáng 23-1 sẽ diễn ra chương trình “Kick and Share by SCG” (Đá bóng và chia sẻ cùng SCG) cũng ở sân Thống Nhất. Tại đây, các danh thủ của SCG Muang Thong United sẽ ra sân cùng giao lưu, hướng dẫn cho các trẻ em những kỹ năng chơi bóng… Trước thềm cuộc chiến giữa hai đội bóng hàng đầu Thái Lan và Việt Nam này sẽ là trận đấu giữa ĐH Bách Khoa TPHCM và ĐH Tôn Đức Thắng bắt đầu vào lúc 16 giờ.

Để đăng ký vé, người hâm mộ có thể truy cập vào trang web http://scg-mtutd-aseantour-vietnam.com   

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên