Tag: Ẩn số Euro 2016

Ẩn số Euro 2016 - Kỳ cuối: Và người chiến thắng là...

TTO - Dường như ở các giải vô địch bóng đá lớn của thế giới hoặc châu Âu, người chiến thắng đầu tiên và cuối cùng luôn là Liên đoàn Bóng đá thế giới (FIFA) và Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA).

Ẩn số Euro 2016 - Kỳ 8: Kiếm tiền chẳng dễ

TTO - Trận khai mạc Euro 2016 đã diễn ra suôn sẻ, đặc biệt thành công trên... truyền hình. Đài TF1 ghi nhận đến 11,4 triệu người xem ở Pháp vào tối 10-6 (giờ Pháp), tức chiếm 55% số người xem truyền hình ở thời điểm này.

Ẩn số Euro 2016 - Kỳ 7: Cảnh sát sợ bia

TTO - Đúng như những gì nhà tổ chức dự tính. Nạn bạo lực đã xuất hiện tại Euro, thậm chí ngay từ trước khi quả bóng Beau Jeu lăn chính thức.

Ẩn số cùng Euro 2016: Giờ thử lửa

TTO - Thế là Giải vô địch bóng đá châu Âu đã khai màn trong hân hoan và hồi hộp. Tổng cộng hơn 100.000 con người được huy động cho việc đảm bảo Euro 2016 diễn ra trong an toàn.

Chờ gà trống gáy

TTO - Nếu “gà trống Gaulois” (biệt danh của tuyển Pháp) có thể ca khúc khải hoàn tại Euro lần này, đó sẽ là một món quà tinh thần đầy ý nghĩa dành cho những người hâm mộ Pháp giữa vô vàn nỗi lo trong xã hội.

Ẩn số Euro 2016 - Kỳ 4: Tiền ơi, chào mi

TTO - Chi phí tổ chức những sự kiện thể thao đình đám thường phải lấy từ ngân sách nhà nước, tức từ tiền thuế của dân.

Ẩn số Euro 2016 - Kỳ 3: Những mắt xích yếu kém

TTO - Với một cuộc tập hợp cùng thời điểm hàng triệu người như sự kiện Euro 2016, công tác bảo đảm an toàn, an ninh đương nhiên khó hơn lúc bình thường.

Ẩn số Euro 2016: An toàn là trên hết

TTO -  Giải Euro lần này, vấn đề an ninh là một ẩn số. Người ta đặt rất nhiều dấu hỏi ngờ vực về chuyện an ninh...

Bắt cóc Euro 2016 làm con tin

TTO - Chỉ còn 5 ngày nữa, ngày hội bóng đá châu Âu chính thức khai mạc. Nhà báo Võ Trung Dung - người đang sinh sống tại Paris - soi Euro trong góc độ rất... xã hội và kinh tế.