22/06/2013 09:37 GMT+7

Sẽ có 40.000 vé xem buổi tập của CLB Arsenal

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Ngày 21-6, theo LĐBĐ VN (VFF), từ 9g sáng 24-6, VFF sẽ chính thức nhận công văn của các cơ quan, tổ chức, công ty có nhu cầu mua vé qua đường công văn tại trụ sở VFF ở Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội. Những người đến nộp công văn sẽ phải nhận số thứ tự và xếp hàng đến lượt được nộp công văn.

Dự báo số lượng người đến đăng ký rất đông nên VFF cho biết đã đề nghị Công an Hà Nội chuẩn bị phương án duy trì an ninh trật tự trong ngày tiếp nhận công văn mua vé. Theo VFF, sẽ có 9.000 vé được bán qua đường công văn. Ông Ngô Lê Bằng, trưởng ban tổ chức trận đấu, cho biết ngày 4 và 5-7 ban tổ chức sẽ trao vé cho những người mua qua đường công văn.

Sẽ có 1.000 vé được phát hành qua tổng đài điện thoại 1080 Hà Nội trong ngày 7-7. Số vé còn lại sẽ được bán trực tiếp tại sân Mỹ Đình từ 7g sáng 7-7 qua ba đại lý sân Mỹ Đình, công đoàn VFF, Công ty CP thương mại Con Kiến. Theo ông Ngô Lê Bằng, VFF đã bàn bạc các phương án và rút kinh nghiệm từ những lần sốt vé trước đó để đảm bảo an toàn trong lần phát hành vé trận gặp Arsenal. Công an Hà Nội sẽ có phương án an ninh cho từng sự kiện của trận đấu, đặc biệt là việc bán vé để tránh những tình huống xô xát, chen lấn có thể xảy ra.

Liên quan đến vé xem buổi tập miễn phí của CLB Arsenal vào chiều 16-7, VFF cho biết sẽ nhận công văn đăng ký nhận vé tại VFF từ ngày 8, 9-7 và trả vé vào ngày 11, 12-7. Trong buổi tập này sẽ có gần 40.000 vé miễn phí được phát, người hâm mộ có thể đến xem và giao lưu với HLV Arsene Wenger trong buổi tập này.

___________

Tin bài liên quan:

Ngày 7-7 bán vé trận Việt Nam - Arsenal“Xử lý hài hòa, bảo đảm trận đấu (tuyển VN và CLB Arsenal) diễn ra”Các ngôi sao Arsenal háo hức đến Việt NamMột trong “tứ đại gia” bóng đá Anh thi đấu tại TP.HCMNgày 17-7, CLB Arsenal đá giao hữu với tuyển VN

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên