18/06/2013 08:05 GMT+7

"Xử lý hài hòa, bảo đảm trận đấu (tuyển VN và CLB Arsenal) diễn ra"

K.XUÂN - V.V.TTHÀNH
K.XUÂN - V.V.TTHÀNH

TT - Bộ trưởng Bộ Văn hóa - thể thao và du lịch Hoàng Tuấn Anh cho biết quan điểm lãnh đạo bộ như trên về việc tổ chức trận đấu giữa tuyển VN và CLB Arsenal trong cuộc trao đổi nhanh với Tuổi Trẻ bên hành lang Quốc hội vào chiều 17-6.

Theo ông Hoàng Tuấn Anh, ở đây cần kết hợp hài hòa lợi ích giữa các bên liên quan trên tinh thần ngồi lại với nhau, cần thiết công khai, minh bạch các yếu tố để đàm phán.

Cùng ngày, chủ tịch LĐBĐ VN (VFF) Nguyễn Trọng Hỷ đã có cuộc làm việc với ông Lê Khánh Hải - thứ trưởng Bộ VH-TT&DL - về việc nâng giá sân Mỹ Đình trong trận VN - Arsenal. Chắc chắn bộ chủ quản của ngành thể thao sẽ có chỉ đạo VFF và ban quản lý sân Mỹ Đình để trận đấu với Arsenal không phải thay đổi địa điểm.

Sáng 17-6, thay mặt VFF, phó chủ tịch Nguyễn Lân Trung đã có cuộc làm việc với ông Cấn Văn Nghĩa - giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia Mỹ Đình. Cuộc gặp chưa thể giải quyết mâu thuẫn giữa hai bên khi ông Nghĩa vẫn yêu cầu VFF trả 1,5 tỉ đồng tiền thuê sân trận đấu + 500 vé mời phải chuyển cho sân Mỹ Đình.

K.XUÂN - V.V.TTHÀNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên