17/06/2012 04:12 GMT+7

Jiracek, nhẹ mà hiểm

TIỂU DOANH
TIỂU DOANH

TTO - Lượt trận cuối của bảng A chỉ có hai bàn thắng, và đều cực kỳ quan trọng vì chính những bàn thắng này đã đưa Hi Lạp cũng như CH Czech đi tiếp vào vòng tứ kết.

Bg8MjWGm.jpgPhóng to
Jiracek và Milan Baros ăn mừng bàn thắng - Ảnh: Reuters

Nga, vở ballet không điểm nhấn || CH Czech: Chiến thắng của bản lĩnh || Cùng thắng tối thiểu, Hi Lạp và CH Czech đi tiếp

Karagounis có pha bứt tốc tuyệt vời để xuyên thủng hàng phòng ngự Nga trước khi ghi bàn, nhưng bàn thắng của anh phần nào đó đến từ sai lầm của hàng ngụ đối phương. Bàn thắng của Jiracek thực sự là một pha phối hợp đẹp, với kinh nghiệm già rơ của Milan Baros cũng như cách xử lý tinh tế của Jiracek.

Phút 72, CH Czech tổ chức phản công nhanh sau khi đoạt bóng bên phần sân nhà, bóng được đẩy lên cho Baros, anh này tinh quái trả sang trái cho Jiracek trong khi hàng phòng ngự Ba Lan tập trung vào khu trung tuyến, nơi có một chiếc áo đỏ khác đang di chuyển...

Jiracek rất bình tĩnh, một cú gặt bóng khiển trung vệ to cao Wasilewski đổ kềnh, khoảng trống đã lộ ra. Và thay vì một cú búa bổ, tiền vệ số 19 của CH Czech nhẹ nhàng đệm bóng vào góc xa làm bó tay thủ môn Tytol.

Chúng tôi chọn đây là bàn thắng trong ngày chính vì những lý do trên.

TIỂU DOANH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên