Sự kiện

Thứ sáu 05-01-2024
Tạm đình chỉ công tác giám đốc lên mạng chửi cấp trên
Thời sự

Giám đốc Ban quản lý rừng phòng hộ Đắk Lắk viết đơn tố cáo, lên mạng chửi cấp trên là giám đốc sở vừa bị tạm đình chỉ công tác, chờ kỷ luật.

Thứ bảy 02-12-2023
Giám đốc cấp dưới viết đơn tố cáo rồi lên mạng chửi giám đốc sở
Thời sự

Sau khi viết đơn tố cáo, giám đốc một ban quản lý rừng phòng hộ tại tỉnh Đắk Lắk lên mạng chửi giám đốc sở bằng 'thằng' vì 'rất bức xúc'.

Thứ sáu 03-03-2023
Trên mạng cũng như ngoài đời: Ai tử tế thì làm nội dung tích cực
Văn hóa

"Đôi khi mình vẫn nhận được những bình luận văng tục và chửi chỉ vì ý kiến khác họ. Làm TikToker, bạn phải quen với chuyện có người thích lẫn người ghét, thậm chí bị chửi như cơm bữa trong khi bản thân chưa hề xúc phạm một ai".

Thứ ba 28-02-2023
Dẹp 'máy chửi' trên mạng: Phạt thật nặng!
Văn hóa

Hiện tượng kiếm tiền, kiếm 'danh' từ việc trở thành 'máy chửi' trên mạng xã hội như Tuổi Trẻ Online phản ánh tiếp tục nhận được sự quan tâm, cả những bức xúc lẫn góp ý giải pháp giải quyết tình trạng này.

Thứ ba 28-02-2023
Cần dẹp ngay những 'cái máy chửi bậy' trên mạng
Bạn đọc làm báo

Đó là ý kiến của rất nhiều bạn đọc gửi về Tuổi Trẻ Online. 'Đề nghị Bộ Thông tin và Truyền thông quyết liệt xử lý một số người có hành vi vô văn hóa, thường xuyên lên mạng chửi bậy, làm ảnh hưởng đến thế hệ trẻ Việt Nam', bạn đọc Hân viết.

Thứ ba 28-02-2023
Những 'cái máy chửi' thời mạng: Dọn rác được không?
Văn hóa

Sẽ không thể coi việc nổi tiếng nhờ nói tục, chửi bậy hay phát ngôn gây sốc trên mạng xã hội là bình thường khi mà đối tượng sử dụng mạng xã hội ngày càng trẻ hóa.

Thứ hai 27-02-2023
'Thuốc' nào trị các 'thánh chửi' trên mạng?
Bạn đọc làm báo

"Càng chửi bậy càng nổi, càng nổi càng… có tiền" - từ suy nghĩ lệch lạc đó mà ngày càng có nhiều 'thánh chửi' xuất hiện làm ô nhiễm môi trường mạng xã hội. 'Thuốc' nào trị bệnh chửi bậy trên mạng?

Thứ hai 27-02-2023
Những 'cái máy chửi' thời mạng
Văn hóa

Một số "hiện tượng mạng" không xinh đẹp, không tài năng, làm trò kệch cỡm để "nổi tiếng" cứ tiếp nối nhau xuất hiện trên mạng xã hội. Càng chửi bậy càng nổi, càng nổi càng… có tiền.