31/05/2016 20:56 GMT+7

Điểm tin tối 31-5: Văn Ngọc Tú giành vé dự Olympic 2016

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Theo bảng xếp hạng của Liên đoàn Judo thế giới vừa cập nhật vào cuối tháng 5, nữ võ sĩ 29 tuổi Văn Ngọc Tú (dưới 48 kg) xếp thứ 8 châu Á và giành vé dự Olympic Rio 2016 diễn ra tại Brazil vào tháng 8 tới.

Văn Ngọc Tú (áo xanh) và HLV Cao Ngọc Phương Trinh. Ảnh: Trinh Phương

Văn Ngọc Tú được 238 điểm, xếp hạng 44 thế giới và hạng 8 châu Á, vừa đủ để lần thứ hai liên tiếp  giành vé tham dự Olympic sau London 2012.

Với tấm vé mới nhất của Văn Ngọc Tú, thể thao VN đã giành được 19 vé đến Brazil. Trong đó, judo là môn võ duy nhất tham dự khi taekwondo đã thất bại trong việc giành vé đến Olympic. (N.K)

Senderos không được dự Euro 2016

Philippe Senderos trong màu áo Fulham. Ảnh: Reuters

Cựu trung vệ Arsenal, Philippe Senderos đã bị HLV Vladimir Petkovic loại khỏi danh sách 23 cầu thủ Thụy Sĩ dự Euro 2016 vì sa sút phong độ.

Đây là điều bất ngờ, bởi Thụy Sĩ đang gặp khó khăn ở hàng phòng ngự do Timm Klose và Johan Djourou đang bị chấn thương. Như theo tuyên bố của HLV Petkovic, ông không thể mang Senderos sang Pháp vì cầu thủ này đã đánh mất niềm tin vào chính mình.  

Danh sách tuyển Thụy Sĩ dự Euro 2016:

Thủ môn: Yann Sommer (Borussia Monchengladbach), Roman Burki (Borussia Dortmund), Marwin Hitz (Augsburg)

Hậu vệ: Stephan Lichtsteiner (Juventus), Nico ELVEDI (Borussia Monchengladbach), Michael Lang (Basel), Johan Djourou (Hamburg), Steve von Bergen (Young Boys), Fabian Schär (Hoffenheim), Francois Moubandje (Toulouse), Ricardo Rodriguez ( Wolfsburg)

Tiền vệ: Valon Behrami (Watford), Blerim Dzemaili (Genoa), Gelson Fernandes (Rennes), Fabian Frei (Mainz), Granit Xhaka (Arsenal), Xherdan Shaqiri (Stoke City), Renato Steffen (Basel), Denis Zakaria (Young Boys )

Tiền đạo: Breel Embolo (Basel), Haris Seferovic (Eintracht Frankfurt), Admir Mehmedi (Bayer Leverkusen), Eren Derdiyok (Kasimpasa), Shani Tarashaj (Everton)

Fosu-Mensah gia hạn hợp đồng với M.U

Trung vệ Fosu-Mensah. Ảnh: Reuters

 

Với những màn trình diễn ấn tượng ở mùa giải vừa qua, trung vệ trẻ Timothy Fosu-Mensah đã được CLB Manchester United (M.U) gia hạn hợp đồng đến năm 2020.

Fosu-Mensah là cầu thủ thứ ba được M.U gia hạn hợp đồng trong hai ngày qua sau Marcus Rashford và Borthwick-Jackson. Giống như hai cầu thủ trước, Fosu-Mensah cũng được HLV Van Gaal đôn lên đội 1 M.U ở mùa giải vừa qua và trung vệ 18 tuổi này đã để lại dấu ấn qua lối chơi chững chạc, chắn chắn bên cạnh các đàn anh Chris Smalling và Daley Blind.   

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên