04/07/2016 05:30 GMT+7

​Tuyển Đức thiệt quân trước trận bán kết với Pháp

H.LAM
H.LAM

TTO - Tuyển Đức đã chịu tổn thất nặng nề sau trận thắng Ý ở tứ kết khi ba trụ cột: Mario Gomez, Sami Khedira và Bastian Schweinsteiger dính chấn thương, trong đó tiền đạo Gomez phải nói lời chia tay Euro 2016.

Tiền đạo Gomez phải nói lời chia tay Euro 2016 vì chấn thương gân khoeo. Ảnh: Reuters

HLV Joachim Low cho biết tiền đạo Gomez dính chấn thương gân khoeo nghiêm trọng trong trận đấu Ý và phải nói lời chia tay Euro 2016. Ở giải năm nay, tuyển Đức chỉ thật sự chơi hay khi Gomez được sử dụng đá cắm. Vì thế, việc Gomez không thể tiếp tục thi đấu sẽ làm suy giảm sức mạnh tấn công Đức.

Trong khi đó, Sami Khedira dính chấn thương cơ bắp và Bastian Schweinsteiger dính chấn thương đầu gối. Dù không nghiêm trọng như Gomez nhưng theo HLV Low, bộ đôi Khedira và Schweinsteiger nhiều khả năng cũng sẽ không kịp hồi phục để góp mặt trong trận bán kết với Pháp vào ngày 8-7 tới.

Nếu cả Khedira và Schweinsteiger cùng vắng mặt, đó sẽ là một tổn thất lớn cho Đức. Ở giải năm nay, Schweinsteiger là người đá dự bị cho Khedira. Vì thế, nếu cả hai cùng vắng mặt, HLV Low sẽ gặp khó khăn trong việc tìm người thay thế.

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên