23/08/2014 11:07 GMT+7

Tấm Cám so giày Bạch Tuyết trong Bước nhảy hoàn vũ nhí

Q.N.
Q.N.

TTO - Đêm live show đầu tiên (tối 22-8) của cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ nhí đã mang đến nhiều hứng khởi cho người xem, đặc biệt là các khán giả nhỏ tuổi.

Phóng to
Thí sinh Lê Phạm Minh Quân – Đinh Thùy Dương trình diễn thể loại nhảy hiện đại - Ảnh: Quang Định

Phóng to
Thí sinh Nguyễn Khôi Nguyên của đội Yến Trang – Hà Lê trình diễn thể loại dancesport/nhảy hiện đại - Ảnh: Quang Định

Phóng to
Thí sinh Nguyễn Trang Linh của đội Ốc Thanh Vân – Quang Đăng trình diễn thể loại múa/nhảy hiện đại - Ảnh: Quang Định

Phóng to
Thí sinh Trần Minh Khang của đội Ốc Thanh Vân – Quang Đăng trình diễn thể loại poping - Ảnh: Quang Định

Phóng to
Thí sinh Võ Phương Trinh của đội Đoan Trang – Phan Hiển khóc khi vẫn chưa tin mình bị loại - Ảnh: Quang Định

Với chủ đề "Đêm cổ tích và truyền thuyết", những tiết mục dự thi của các bé khá nhiều màu sắc và lôi cuốn. 15 thí sinh đến từ ba đội đã cùng nhau so tài để tìm ra 12 thí sinh xuất sắc tiếp tục bước vào vòng trong.

Các bé đã đưa khán giả trở lại những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết và cả thần thoại quen thuộc qua hình ảnh của những nàng công chúa, chàng hoàng tử, những cô tiên, mụ phù thủy… cùng sự đấu tranh cho cái đẹp, nhân văn và sự chính nghĩa.

Qua lời kể của các vũ điệu, những câu chuyện đã vốn đã nằm lòng đó lại mang một màu sắc hoàn toàn mới, tươi vui và độc đáo.

Năm thí sinh đội Yến Trang - Hà Lê là năm màu sắc đầy thú vị với các thể loại Broadway, Jazz, Nhảy hiện đại hay Freestyle…

Nếu Alice Yến Nhi đưa người xem cùng đi tìm xứ sở thần tiên với tiết mục đòi hỏi kĩ thuật khó, thì Khôi Nguyên lại mang được chất đồng dao vào tiết mục thằng Bờm.

Còn Long Khánh lại hóa thân thành Cậu bé rừng xanh cùng mẹ khỉ học cuộc sống trong rừng và chiến đấu với người thợ săn.

Châu Anh đã khiến người xem đầy bất ngờ khi nhập vai mụ phù thủy nơi biển khơi đầy xuất sắc.

Riêng Kim Anh lại khiến khán giả nghẹn ngào cùng những giấc mơ của cô bé bán diêm.

Với đội giám khảo Đoan Trang - Phan Hiển, thể loại Freestyle và Nhảy hiện đại được ưu ái để dàn dựng các tiết mục có nhiều động tác thách đố các tài năng vũ đạo nhí.

Đó là gặp gỡ đáng yêu, ngộ nghĩnh của Nàng Bạch Tuyết Phương Trinh và 7 Chú Lùn, là câu chuyện gây cấn về Tấm và Cám của Linh Hoa, là tình cảm tha thiết, cảm động của Huy Nhật trong hành trình tìm mẹ, là sự mạnh mẽ cùng các động tác khó trong tiết mục Thánh Gióng của Hoàng Sơn hay sự kịch tính trong buổi tiệc thôi nôi của công chúa ngủ trong rừng khi Tiên Hắc Ám Bảo Ngọc xuất hiện.

Ở đội "Ốc" Thanh Vân - Quang Đăng, các bé đã chinh phục khán giả bởi sự điêu luyện của kĩ thuật và dí dỏm trong các bài dựng hấp dẫn như: tiết mục nhảy đôi của Minh Quân và Thùy Dương dựa theo truyện Cô bé quàng khăn đỏ, là cuộc chiến với chằng tinh của Thạch Sanh Minh Khang bằng những động tác Popping, là bài thi độc đáo chinh phục thảm thần của Aladin Đăng Khoa hay vũ điệu sôi động cùng hoàng tử của Cô bé lọ lem Trang Linh.

Tuy vậy, như nhiều cuộc chơi khác, những bé thể hiện thành công hoặc thiếu may mắn phải chia tay với chương trình. Long Khánh (đội Yến Trang - Hà Lê), Phương Trinh (đội Đoan Trang - Phan Hiển) và Trang Linh (đội "Ốc" Thanh Vân - Quang Đăng) là ba thí sinh đầu tiên tạm biệt chương trình trong nỗi buồn và nước mắt.

Đêm thi live show 2 sẽ diễn ra lúc 21g15 ngày 29-8 tại Nhà thi đấu Nguyễn Du, truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3.

Q.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên