01/03/2016 06:07 GMT+7

Norwich khó cản bước Chelsea

H.D.
H.D.

TT - 2g45 ngày 2-3 (giờ VN), Chelsea sẽ hướng đến chiến thắng thứ 8 trên mọi mặt trận dưới thời HLV tạm quyền Guus Hiddink khi gặp chủ nhà Norwich ở vòng 28 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

HLV Guus Hiddink tại cuộc họp báo trước trận gặp Norwich. Ảnh: Reuters

 

Chelsea đang chơi rất ấn tượng dưới bàn tay của HLV Hiddink với chuỗi 10 trận bất bại ở Premier League. Cuối tuần qua, Chelsea lội ngược dòng đá bại đối thủ khó chịu Southampton 2-1 trên sân khách trong trận đấu mà họ thể hiện rõ sự hồi sinh bằng hình ảnh lì lợm, thực dụng, ngoan cường và bản lĩnh. Do đó, Norwich được dự đoán sẽ rất khó ngăn cản Chelsea giành 3 điểm bởi họ đang lâm vào tình cảnh khủng hoảng trầm trọng với chuỗi 8 trận không thắng, trong đó có 7 trận thua và bị thủng lưới đến 22 bàn (trung bình 2,75 bàn/trận).

Ở trận này Chelsea sẽ vắng tiền vệ Pedro trên hàng công, trong khi hàng thủ của họ có thể tiếp tục chắp vá khi HLV Hiddink chưa muốn mạo hiểm sử dụng đội trưởng John Terry do vẫn chưa hồi phục chấn thương. Nhưng đó không phải là vấn đề với Chelsea bởi hàng công của Norwich đang chơi khá tệ khi “im hơi lặng tiếng” ba trong bốn trận gần nhất.

* Ở vòng 27 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga), Atletico Madrid buộc phải đá bại Real Sociedad trên sân nhà để tiếp tục nuôi hi vọng bám đuổi Barca trong cuộc đua đến ngôi vô địch. Điều này sẽ không phải là nhiệm vụ dễ dàng cho Atletico Madrid bởi Real Sociedad đang chơi hay và có 5 trận liên tiếp không thua.

H.D.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên