04/12/2011 05:06 GMT+7

Nalbandian và Schwank thắp hi vọng cho Argentina

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Rạng sáng 4-12, trận chung kết Davis Cup 2011 giữa Tây Ban Nha và Argentina tiếp tục với trận đấu đôi. Trong trận này, phần thắng đã nghiêng về đôi của Argentina và do đó tỉ số tạm thời của trận chung kết là 2-1 nghiêng về Tây Ban Nha.

Tây Ban Nha tạm dẫn trước Argentina 2-0

UpKzs8ny.jpgPhóng to
Nalbandian và Schwank trong trận thắng đôi Lopez - Verdasco của Tây Ban Nha - Ảnh: AFP

Dù phải thi đấu trước đám đông khán giả cuồng nhiệt tại Sevilla, Tây Ban Nha, nhưng đôi David Nalbandian - Eduardo Schwank vẫn chơi rất tự tin và dễ dàng giành thắng lợi trước đôi Feliciano Lopez - Fernando Verdasco 6-4, 6-2, 6-3. Trong trận này đôi Nalbandian - Schwank đã có 6 lần tiến tới điểm bẻ bàn giao bóng của đối phương và tận dụng thành công 5 lần.

Sau trận đấu, Nalbandian nói với BBC: "Chúng tôi đã chơi một trận đấu thật tuyệt và điều này thật khó tin. Chúng tôi đã không mất tập trung ở bất kỳ thời điểm nào và đây là điều tiên quyết. Chúng tôi vẫn còn hi vọng đoạt cúp".

Trong khi đó Feliciano Lopez, tay vợt đầu tiên của Tây Ban Nha tham dự bốn trận chung kết Davis Cup, cho biết đây là một trong những màn trình diễn tồi tệ nhất của anh. Việc đôi Lopez - Verdasco thất bại là điều có thể đoán trước vì họ đã thua 10 trong số 11 trận gần nhất khi đánh đôi cùng nhau.

Trận thắng của đôi Nalbandian - Schwank giúp Argentina thắp lên hi vọng và khiến người hâm mộ rất hài lòng vì những trận đấu đơn sắp tới sẽ rất kịch tính và có ý nghĩa.

Theo kế hoạch, trận chung kết Davis Cup 2011 sẽ tiếp tục vào tối nay và rạng sáng mai 5-12 bằng trận đấu đơn giữa hai tay vợt chủ lực Rafael Nadal và Juan Martin Del Potro. Nếu Nadal thắng, Tây Ban Nha vô địch. Ngược lại, Argentina cân bằng tỉ số 2-2. Trận đơn cuối cùng sẽ diễn ra giữa David Ferrer của Tây Ban Nha và Juan Monaco.

Hôm qua 3-12, Nadal và Ferrer đã thắng hai trận đơn đầu tiên trước Juan Monaco và Juan Martin Del Potro.

Do đó có thể thấy Nadal, Ferrer được đánh giá cao hơn hẳn Del Potro, Monaco và chức vô địch Davis Cup 2011 khó lòng thoát khỏi tay đội Tây Ban Nha.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên