Tag: giải hạng nhất 2016

Vòng 16 Giải hạng nhất 2016: TP.HCM đứt mạch thắng

TTO - Chuỗi 11 trận bất bại (9 thắng, 2 hòa) của đội TP.HCM đã bị Đồng Nai chận đứng vào chiều 6-8 trên sân Thống Nhất khi thất thủ với với tỉ số 0-3. Đây là trận thua thứ hai trên sân nhà của TP.HCM.

​Cảnh cáo Ban tổ chức sân Thiên Trường

TTO - Chiều 28-6, ban kỷ luật thuộc LĐBĐVN (VFF) đã đưa quyết định cảnh cáo Ban tổ chức sân Thiên Trường do không làm tốt công tác bảo đảm an ninh an toàn cho đội khách theo như quy định của điều lệ Giải bóng đá hạng nhất 2016.

TP.HCM trở lại ngôi nhì bảng

TT - TP.HCM tiếp tục gây bất ngờ với người hâm mộ khi toàn thắng tất cả các trận đấu trên sân khách từ đầu giải đến nay (4 trận). Mới nhất là chiến thắng 3-1 trước Bình Phước ở vòng 7 vào chiều 17-5, trong đó có cú đúp bàn thắng của tiền đạo Tuấn Anh.

VFF không đồng ý cho Cà Mau dự Giải hạng nhất 2016

TT - Ngày 10-11, LĐBĐ VN (VFF) đã có văn bản gửi đến Trung tâm TDTT Cà Mau để thông báo VFF đã xin ý kiến các ủy viên ban chấp hành VFF về việc đề nghị thay thế đội Cà Mau bằng CLB khác đáp ứng đầy đủ các điều kiện để tham dự Giải hạng nhất 2016.

Cà Mau vẫn dự Giải hạng nhất 2016

TT - Đây là quyết định được đưa ra sau phiên họp vào cuối tuần qua giữa Chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Nguyễn Tiến Hải, đại diện Sở VH-TT&DL, Hội Doanh nghiệp trẻ Cà Mau với ông Võ Quốc Thắng - chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp VN (VPF).