11/07/2016 04:52 GMT+7

​Gần 2.000 sinh viên trường Tôn Đức Thắng xem chung kết Euro 2016

N.K
N.K

TTO - Dù diễn ra vào rạng sáng 11-7, nhưng trận chung kết Euro 2016 giữa chủ nhà Pháp và Bồ Đào Nha vẫn thu hút gần 2.000 sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng đến nhà thi đấu của trường để theo dõi, nghe người nổi tiếng bình luận và tham dự các trò chơi hấp dẫn tại đây.

Sinh viên trường Đại học Tôn Đức Thắng cổ vũ cuồng nhiệt. Ảnh: N.K
Các bạn sinh viên chụp ảnh lưu niệm cùng diễn viên Bình Minh (bìa trái). Ảnh: N.K

 

Đây là chương trình “Cùng Bóng Đá khám phá Euro 2016” do báo Thể thao VN, trang web BongDa.com.vn phối hợp cùng trường Đại học Tôn Đức Thắng tổ chức từ 23g ngày 10-7. Các bạn sinh viên đã nhiệt tình tham gia các trò chơi “Dẫn bóng 3 chân”, “Sút 11m hay nhận quà ngay”, “Hỏi nhanh, đáp nhạy”, “Tâng bóng cùng danh thủ Văn Quyến và Thanh Bình” bên ngoài nhà thi đấu.

Không chỉ nhận quà khi tham gia các trò chơi, các bạn sinh viên còn được thưởng thức chương trình ca nhạc sôi động bên trong nhà thi đấu. Trong đó, nữ ca sĩ Miu Lê đã "đốt cháy" nhà thi đấu trường Đại học Tôn Đức Thắng khi trình bày những ca khúc hot của mình và được các bạn sinh viên đón nhận nồng nhiệt.

Ngoài ra, các bạn sinh viên còn được nghe hai diễn viên Bình Minh và Quý Bình bình luận khá rôm rả trước khi bước vào theo dõi trận chung kết trên màn hình lớn 350 inches. Dù đã chuẩn bị trước, nhưng số ghế mà ban tổ chức xếp sẵn phía dưới sàn thi đấu dường như không đủ đáp ứng cho số lượng gần 2.000 sinh viên có mặt. Cuồng nhiệt và sôi động, các bạn sinh viên đã cổ vũ cho cả hai đội Pháp và Bồ Đào Nha trong từng pha bóng.

N.K
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên