14/02/2018 18:43 GMT+7

Điểm tin tối 14-2: CLB bị phạt nặng vì CĐV chế giễu Chapecoense

HUY ĐĂNG
HUY ĐĂNG

TTO – CLB Nacional của Uruguay đã phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) sau khi CĐV đội này chế giễu tai nạn tang thương của CLB Chapecoense hồi cuối năm 2016.

Cầu thủ Nacional ăn mừng trong trận thắng Chapecoense mới đây. Ảnh: record.pt

Vụ việc diễn ra trong trận Nacional thắng Chapecoense ở Cúp Libertadores hồi tuần trước. Các CĐV Uruguay đã có những lời lẽ mang ý xúc phạm khi nhắc lại vụ tai nạn máy bay đã cướp đi gần như toàn bộ sinh mạng đội hình chính của đội bóng Brazil hồi cuối năm 2016.

Ngay lập tức, ban lãnh đạo Nacional đã gửi lời xin lỗi đến Chapecoense cũng như người hâm mộ bóng đá thế giới, cho biết họ cảm thấy “khủng khiếp” và vô cùng “xấu hổ” vì hành động của các CĐV nhà. Dù vậy, phía CONMEBOL vẫn ra một án phạt khá nặng với Nacional, bao gồm tiền phạt 80.000 USD và 3 trận chơi không có CĐV ở đấu trường châu lục.

Hoãn nhiều nội dung Olympic Pyeongchang vì gió mạnh

Sau nhiều tranh cãi, cuối cùng ban tổ chức Olympic mùa đông Pyeongchang 2018 đã quyết định hoãn một số nội dung môn trượt tuyết vì gió quá mạnh ở các địa điểm thi đấu.

Cách đây 2 ngày, có vô số ý kiến chỉ trích ban tổ chức vì không hoãn một số nội dung trong điều kiện thời tiết nguy hiểm, gây chấn thương cho hàng loạt VĐV.

Đến hôm 14-12, các VĐV cho biết tầm nhìn của họ rất hạn chế vì tuyết rơi quá dày ở khu vực thi đấu trượt tuyết, thêm vào đó là gió ngày càng mạnh. Điều này khiến ban tổ chức quyết định dời một số nội dung đến tận cuối tuần. 

HUY ĐĂNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên