Tag: olympic pyeongchang 2018

Tạm biệt Olympic Pyeongchang 2018

TT - Kỳ Đại hội thể thao mùa đông diễn ra ở Pyeongchang (Hàn Quốc) đã chính thức khép lại với buổi lễ bế mạc tối 25-2 (giờ địa phương). Kết thúc 18 ngày tranh tài, đứng đầu bảng tổng sắp huy chương là Na Uy với 14 HCV, 14 HCB và 11 HCĐ.

Những VĐV Hàn Quốc - Triều Tiên từng sát cánh

TTO - Trước Olympic Pyeongchang 2018, thể thao Hàn Quốc và Triều Tiên từng sóng vai nhau trong màu áo đội tuyển thống nhất tại Giải vô địch bóng bàn thế giới 1991 ở Chiba (Nhật Bản).

​Đội tuyển Hàn Quốc – Triều Tiên kết hợp lại thua

TTO – Đội tuyển đặc biệt nhất của Olympic mùa đông Pyeongchang 2018 – đội khúc côn cầu (hockey) nữ hợp nhất giữa Hàn Quốc và Triều Tiên đã không thể làm nên bất ngờ như kỳ vọng.

Điểm tin tối 14-2: CLB bị phạt nặng vì CĐV chế giễu Chapecoense

TTO – CLB Nacional của Uruguay đã phải nhận án phạt nặng từ LĐBĐ Nam Mỹ (CONMEBOL) sau khi CĐV đội này chế giễu tai nạn tang thương của CLB Chapecoense hồi cuối năm 2016.

Máy chủ Thế vận hội PyeongChang bị tấn công

TTO - Vụ tấn công khiến hoạt động của nhiều thiết bị tại trung tâm báo chí chính của kỳ Olympic này bị trục trặc. Khán giả đã mua vé điện tử để xem Olympic cũng không in được vé.

Lễ khai mạc Olympic mùa đông Pyeongchang rực rỡ và hiện đại

TTO - Olympic mùa đông Pyeongchang (Hàn Quốc) 2018 đã khai mạc tối 9-2 tại SVĐ Olympic thuộc thị trấn Pyeongchang, (tỉnh Gangwon-do, Hàn Quốc).

Lo Olympic mùa đông tại Hàn Quốc… lạnh nhất trong lịch sử

TTO - Nhiệt độ tại PyeongChang, Hàn Quốc có lúc xuống dưới -23 độ C khiến giới chuyên môn lo ngại đây sẽ là một trong những Olympic mùa đông lạnh nhất trong lịch sử.