27/06/2013 22:23 GMT+7

"Trật tự" được thiết lập ở Wimbledon

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Tối 27-6 trong nửa đầu của ngày thi đấu thứ 4, trật tự dường như đã được thiết lập tại giải đấu danh giá này khi các tay vợt mạnh đều đã giành chiến thắng ở các trận vòng 2.

BTC khẳng định "sân cỏ tại Wimbledon bình thường"Federer thua đối thủ hạng 116 thế giới Chấn thương, Azarenka và “người loại Nadal” rút lui Nadal bị tay vợt 135 thế giới loại

xLarpPUw.jpgPhóng to
Phản ứng của Serena sau khi tự đánh hỏng một điểm - Ảnh: Reuters

Ứng cử viên cho chức vô địch đơn nữ, Serena Williams, thắng đối thủ trẻ Caroline Garcia của Pháp 6-3, 6-2. Diễn biến trận đấu hấp dẫn hơn nhiều so với tỉ số đậm đà này. Serena có một ngày thi đấu hơi thiếu tập trung khi nhiều lần đánh hỏng trong các pha lên lưới.

Ngược lại, Caroline Garcia đã có màn trình mà Serena gọi là "truyền được cảm hứng". Rất tự tin, Garcia chơi cống hiến với tất cả khả năng có được. Cô giao bóng mạnh, hiểm và có những cú đánh từ cuối sân đầy kỹ thuật gây bất ngờ cho Serena.

Trong các trận đấu vòng 2 khác của nội dung đơn nữ, Li Na thắng Simona Halep 6-2, 1-6, 6-0. Góp mặt ở vòng 3 còn có Sabine Lisicki, Kimiko Date-Krum, Samantha Stosur.

Còn ở nội dung đơn nam, mở màn trên sân trung tâm, Juan Martin Del Potro, hạt giống số 8 thắng Jesse Levine 6-2, 7-6, 6-3. Còn Tomas Berdych đánh thứ hai ở sân số 2 cũng không mấy khó khăn loại Daniel Brands 7-6, 6-4, 6-2. Dù chỉ là hạt giống số 7 và số 8 nhưng với sở trường trên mặt sân cứng, Del Potro và Berdych được xem là đối thủ đáng ngại nhất ở nhánh đấu này của tay vợt số 1 thế giới, Novak Djokovic.

Ở một trận đấu khác, tài năng trẻ của Úc, Bernard Tomic loại cựu binh người Mỹ, James Blake 6-3, 6-4, 7-5.

Khuya nay và rạng sáng mai sẽ diễn ra các trận đấu của David Ferrer, Novak Djokovic, Agnieszka Radwanska...

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Serena Wimbledon Berdych