27/06/2013 20:00 GMT+7

BTC khẳng định "sân cỏ tại Wimbledon bình thường"

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Sau ngày thi đấu "điên rồ" với hàng loạt tay vợt mạnh bị trượt té rồi bị loại hoặc rút lui vì chấn thương..., người đứng đầu công tác bảo quản sân cỏ tại Wimbledon cho biết hoàn toàn hài lòng với chất lượng mặt sân.

Federer thua đối thủ hạng 116 thế giới Chấn thương, Azarenka và “người loại Nadal” rút lui Nadal bị tay vợt 135 thế giới loại

JPoeyfwO.jpgPhóng to
Sharapova bị trượt ngã nhiều lần ở trận thua Larcher De Brito vòng 2 Wimbledon 2013 - Ảnh: Reuters

Neil Stubley nói: "Chúng tôi vẫn tự tin khẳng định đội ngũ đã tạo ra loại sân cỏ chất lượng nhất thế giới. Chúng tôi hài lòng hoàn toàn với chất lượng mặt sân và cỏ năm nay cũng như cỏ của những năm trước".

Trước đó hạt giống số 2 của giải Victoria Azarenka bị trượt ngã trong trận đấu vòng 1 và không thể hồi phục kịp cho trận đấu vòng hai. Azarenka đã yêu cầu ban tổ chức coi lại mặt sân vì cỏ quá trơn. Sau đó ở trận đấu vòng hai, Sharapova đã trượt ngã ba lần trước khi bất ngờ bị loại. Vào một thời điểm của trận đấu, cuộc trao đổi giữa Sharapova với trọng tài đã lọt vào micro, trong đó người ta nghe thấy Sharapova nói chữ "nguy hiểm".

Khi được hỏi về vấn đề này, ông Stubley nói: "Đó là ý kiến của riêng cô ta. Cũng ở sân này trước đó Lleyton Hewitt đã thi đấu hoàn toàn bình thường".

Những than phiền của các tay vợt hẳn phải có căn cứ không chỉ vì họ bị trượt ngã nhiều lần, mà còn bởi đây mới chỉ là năm đầu tiên Neil Stubley được ngồi vào vị trí trưởng ban quản lý mặt sân cỏ, thay Eddie Seward, người vừa về hưu sau nhiều năm giữ cương vị này.

Đáp lại lời chỉ trích của những tay vợt, Boris Becker, tay vợt từng nhiều lần vô địch Wimbledon với những cú bay người bắt vô lê đẹp mắt trên lưới, cho biết ai cũng biết mặt sân sẽ trơn hơn bình thường trong những trận đầu tiên và điều này đã diễn ra hơn 100 năm qua.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên