27/08/2012 10:01 GMT+7

Mourinho thừa nhận Real Madrid "thua là phải"

THẢO NGUYÊN
THẢO NGUYÊN

TTO - Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Mourinho đã tỏ ra rất tức giận và thất vọng với màn trình diễn của các cầu thủ nhà.

Đây là tâm điểm trong phát biểu của "người đặc biệt" chứ không phải pha Colunga để bóng chạm tay hay Coentrao bị thẻ đỏ.

Real Madrid không đáng thua tại Getafe

vS7TYK3T.jpgPhóng to
HLV Mournho chỉ đạo Sergio Ramos - người nhiều lần chơi tiểu xảo trong trận và một lần để mất bóng rất nguy hiểm - Ảnh: Reuters

Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nói: "Đây là một trận đấu không thể chấp nhận được. Với tôi đây không phải là một trận thua gây ức chế. Chúng tôi hoàn toàn đáng phải thua. Có nhiều điều một HLV không thể chia sẻ cùng báo chí. Tôi vẫn chưa nói chuyện với các cầu thủ. Họ vẫn chưa nghe những nhận xét của tôi về họ cũng như chưa nghe phân tích trận đấu. Tôi phải nói chuyện với toàn đội".

Trong trận, nhiều lần ống kính camera cho thấy HLV Mourinho đã lắc đầu ngao ngán khi các cầu thủ Real Madrid bỏ lỡ các pha bóng. Ngồi bên cạnh ông, trợ lý Aiktor Karanka cũng nhiều lần ôm mặt đầy thất vọng. HLV Mourinho nói tiếp: "Kết luận duy nhất tôi muốn nói với các cầu thủ đó là trận thua này dành cho Real Madrid và Getafe xứng đáng thắng trận".

HLV Mourinho dường như không thấy Colunga đã để bóng chạm tay trong bàn thắng thứ hai của Getafe. Ông nói: "Tôi vừa nghe các cầu thủ Real Madrid nói về bàn thua thứ hai. Họ nói rằng bóng đã chạm tay Colunga". Còn về thẻ đỏ của Coentrao, HLV Mourinho nói: "Trọng tài đã kết tội Coentrao nói những lời lẽ mà không ai ngồi gần đó nghe thấy".

Trận thua này khiến Real Madrid kém Barcelona đến 5 điểm và HLV Mourinho thừa nhận khoảng cách này quá lớn.

THẢO NGUYÊN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên