19/08/2012 16:21 GMT+7

Đà Nẵng đoạt cúp, Đồng Tháp rớt hạng

TTO
TTO

TTO - Hai trận cầu quan trọng xác định chức vô địch V-League 2012 vừa kết thúc với kết quả SGXT - Hà Nội T&T 0-0, SHB Đà Nẵng - V.Ninh Bình 3-1. Với kết quả này, Đà Nẵng đã đoạt chức vô địch V-League 2012.

Ở nhóm cuối bảng, Đồng Tháp dù có trận ngược dòng thắng Thanh Hóa 3-2 trên sân nhà, nhưng do ba đối thủ cạnh tranh còn lại đều giành chiến thắng, nên thầy trò HLV Trần Công Minh phải tiếp bước Hải Phòng!

Trận đấu của hai ông bầu bạo chiHủy kế hoạch “đãi” bia miễn phí trên sân Thống Nhất 4 đội bóng “trốn” xuống hạng

Sân Thống Nhất quá tải

Chiều 19-8, các khán đài sân Thống Nhất đã trở nên quá tải từ sớm trước sự kéo đến ngày một đông đảo CĐV trong trận tranh ngôi vô địch giữa chủ nhà Sài Gòn Xuân Thành (SGXT) và Hà Nội T&T ở vòng 26 V-League Eximbank 2012.

RZBDZLq4.jpgPhóng to

Sân Thống Nhất quá tải - Ảnh: Nguyên Khôi

Chưa đến 14g, dòng người đã nườm nượp kéo về sân Thống Nhất. Do các khán đài B, C, D mở cửa miễn phí đã kín chỗ khoảng một tiếng trước trận đấu, nên những CĐV không thể vào sân được đã tìm cách leo vào khán đài A5 (phát hành vé mời). Hàng trăm CĐV chen lấn nhau để leo lên khán đài rất nguy hiểm trong sự ngăn cản bất lực của lực lượng an ninh trên sân.

Nhiều em bé đi cùng cha bị chen lấn rất nguy hiểm khiến lực lượng an ninh phải đặc cách mở đường cho vào sân đứng trú tạm để chờ đưa ra ngoài. Không ngăn được nên cuối cùng BTC sân đành phải để cửa cho các CĐV này vào khán đài A5 nhưng chỉ một chút là kín chỗ buộc đông đảo những CĐV còn lại đứng ở khu vực ngoài rìa sân để chờ xem trận đấu.

Ở các cửa khán đài khác, lực lượng an ninh cũng khá bất lực để ngăn dòng người cứ đổ vào sân trong khi ở bên trong đã không còn một chỗ trống. Cửa số 8 bị vỡ khiến BTC sân phải điều thêm lực lượng an ninh đến để giữ gìn trật tự. Trong khi những cửa khác đã đóng cũng bị CĐV đập ầm ầm đòi vào sân.

Trong khi đó, ở nhóm cuối bảng, cuộc đua trụ hạng trong vòng đấu cuối diễn ra rất nóng bỏng và đầy kịch tính! Sau khi Hải Phòng đã nhận suất đầu tiên, 4 đội bóng đang đối mặt với viễn cảnh chia tay đấu trường V-League gồm: CLB Hà Nội, Kiên Giang, Khánh Hòa và Đồng Tháp.

Ở ngày hạ màn V-League, cả 4 đội đua trụ hạng đều thi đấu sân nhà và sau 90 phút rượt đuổi về tỉ số, cả 4 đội đua trụ hạng đều giành chiến thắng.

Do không quyết định được số phận của mình, thầy trò HLV Trần Công Minh phải nhận vé rớt hạng khi được 30 điểm, kém 3 đội xếp trên 2 điểm.

Một số hình ảnh ấn tượng TTO ghi được trước trận SGXT- Hà Nội T&T trên sân Thống Nhất:

ZzFNDFTg.jpgPhóng to
qImnwbUX.jpg
hgNYOPw7.jpg
LdY4P5El.jpg
EYFgGlOe.jpg
Ảnh: Nguyên Khôi
TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên