19/08/2012 07:56 GMT+7

Hủy kế hoạch "đãi" bia miễn phí

S.H. - P.Q.
S.H. - P.Q.

TT - Trước thông tin Nhà máy bia Sài Gòn sẽ đặt bốn xe bồn ở bốn khán đài để phát bia uống miễn phí cho khán giả trước trận SGXT - Hà Nội T&T, trưởng ban tổ chức V-League Trần Duy Ly cho biết: “Ban tổ chức đã lưu ý CLB SGXT, ban tổ chức sân Thống Nhất... cương quyết không cho phép khán giả mang đồ uống có cồn vào sân, kể cả được chứa đựng trong bao nilông, bịch giấy hay ly nhựa".

"Khi vào trong sân, bất kỳ khán giả nào có hành vi quá khích, gây rối trật tự nơi công cộng hay manh động sẽ bị trục xuất khỏi sân. Theo yêu cầu từ CLB SGXT, mức độ bảo vệ an ninh trận đấu được nâng lên cao nhất với 300 cảnh sát cơ động cùng hàng trăm vệ sĩ...”.

Phó tổng giám đốc Công ty VPF Phạm Phú Hòa nói thêm: “Nhà máy bia Sài Gòn có quyền phát bia miễn phí trong phạm vi nhà máy của họ, nhưng không được phép đặt tụ điểm để phát bia bên ngoài mặt tiền sân Thống Nhất. Chúng tôi đã yêu cầu lực lượng chức năng ngăn chặn triệt để việc này. Đồng thời lưu ý lực lượng kiểm soát không cho khán giả vào sân (dù là vào miễn phí) trong tình trạng say xỉn”.

Chiều 18-8, giám đốc điều hành Công ty bia Sài Gòn (Sabeco) Lê Hồng Xanh cho biết nếu VPF không cho cung cấp bia miễn phí cho khán giả vào sân xem trận SGXT - Hà Nội T&T vì lý do bảo đảm an ninh cho trận đấu, Sabeco sẽ không thực hiện kế hoạch như đã bàn với CLB trước trận đấu. Về phần mình, bầu Thụy tỏ ý khá tiếc rẻ khi không thực hiện được kế hoạch này nhằm giúp trận tranh chức vô địch thêm phần sôi động.

S.H. - P.Q.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên