28/03/2012 07:45 GMT+7

Vẫn chưa biết Hoàng Quý Phước về hay ở lại Mỹ!

K.XUÂN
K.XUÂN

TT - Tối 27- 3, ông Vương Bích Thắng - Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho biết ông Đinh Việt Hùng tổng thư ký Hiệp hội thể thao dưới nước, đã có mặt tại Mỹ và có cuộc làm việc với hai HLV Đặng Anh Tuấn, Nguyễn Tấn Quảng.

e0TGo5JA.jpgPhóng to
Quý Phước (phải) và HLV Tấn Quảng tại Mỹ - Ảnh do nhân vật cung cấp

Thông tin sơ bộ báo về của ông Hùng cho biết các bên về cơ bản thống nhất quan điểm làm việc trên cơ sở hợp tác. Do vậy, phương án cuối cùng về việc đưa Hoàng Quý Phước về VN rồi chọn địa điểm tập luyện mới, hay sẽ tiếp tục ở lại Mỹ phải chờ khi ông Hùng trở về, nhất là sau cuộc làm việc giữa Tổng cục TDTT với Đà Nẵng.

Tuy nhiên theo thông tin của Tuổi Trẻ, ông Hùng mới chỉ có cuộc làm việc sơ bộ với hai HLV Đặng Anh Tuấn và Nguyễn Tấn Quảng chứ chưa đi đến thống nhất điều gì. Hiện nay các VĐV đội tuyển bơi lội vẫn đi tập ở các hồ không đảm bảo chất lượng cho đào tạo VĐV đỉnh cao.

Ông Hùng cam kết sẽ giải quyết mọi khúc mắc về địa điểm tập luyện trong đầu tháng 4. Trả lời Tuổi Trẻ tối 27- 3, HLV Nguyễn Tấn Quảng cho biết anh đang bị áp lực rất lớn, tuy nhiên cả thầy và trò đều chờ đợi sự thay đổi vào đầu tháng 4 như cam kết của ông Hùng. HLV Quảng cũng cho biết anh không thể chia sẻ gì thêm vì theo đề nghị của ông Hùng: không được thông tin gì nữa với báo chí, mọi việc để ông Hùng giải quyết!

Trong khi đó, quan điểm của phía lãnh đạo Sở VH-TT & DL Đà Nẵng thì muốn sớm đưa Hoàng Quý Phước về nước để tìm một nơi tập luyện mới có chất lượng hơn.

Trao thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu năm 2011

Ngày 27-3, Bộ VH-TT&DL, Tổng cục TDTT đã tổ chức lễ tuyên dương và trao thưởng cho các VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV người khuyết tật tiêu biểu toàn quốc năm 2011, đồng thời kỷ niệm 66 năm Ngày thể thao VN (27-3-1946 - 27-3-2012).

Năm 2011, VĐV Phan Thị Hà Thanh (TDDC) với chiếc HCĐ thế giới và giành vé chính thức đến Olympic London được bầu chọn là VĐV số 1 trong số 10 VĐV tiêu biểu của thể thao VN. Kình ngư Hoàng Quý Phước đứng thứ hai trong bảng xếp hạng khi vượt chuẩn B Olympic London và giành 2 HCV SEA Games 26.

Tại buổi lễ, Bộ VH-TT&DL đã trao bằng khen cho 23 cá nhân là VĐV, HLV tiêu biểu, VĐV, HLV người khuyết tật tiêu biểu năm 2011. Trung ương Đoàn đã trao danh hiệu “Tuổi trẻ sáng tạo” cho ba VĐV: Phan Thị Hà Thanh (TDDC), Hoàng Quý Phước (bơi lội), Lê Quang Liêm (cờ vua). Ba HLV Đỗ Thùy Giang (TDDC), Đặng Anh Tuấn (bơi lội), Hồ Anh Tuấn (taekwondo) nhận kỷ niệm chương “Vì thế hệ trẻ” của Trung ương Đoàn.

------------------------------------

* Tin bài liên quan:

Cần giúp Phước vượt qua khó khănĐừng trầm trọng hóa vấn đề của PhướcNgoại tệ như giấy lộn!HLV Tấn Quảng đề xuất rút Quý Phước về

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên