09/06/2012 17:59 GMT+7

Zimling chấn thương, Papadoupolos rời giải

Đ.K.L.
Đ.K.L.

TTO - Trong buổi tập hôm nay 9-6, tiền vệ phòng ngự Niki Zimling của đội Đan Mạch đã được cáng ra khỏi sân. Còn chấn thương trong trận gặp Ba Lan khiến tiền vệ Papadoupolos của Hi Lạp phải rời giải.

TTO - Trong buổi tập hôm nay 9-6, tiền vệ phòng ngự Niki Zimling của đội Đan Mạch đã được cáng ra khỏi sân. Còn chấn thương trong trận gặp Ba Lan khiến tiền vệ Papadoupolos của Hi Lạp phải rời giải.

Trong buổi tập tuyển đội Đan Mạch, tiền vệ phòng ngự Niki Zimling đã được đưa đến bệnh viện bằng xe cứu thương. Hiện vẫn rõ chưa biết cầu thủ này bị chấn thương gì, nhưng dường như đây là chấn thương nặng ở chân phải.

Vắng Zimling sẽ là một tổn thất của Đan Mạch vì Zimling, 27 tuổi, là trụ cột ở hàng tiền vệ Đan Mạch, thường xuyên ra sân ở vị trí tiền vệ phòng ngự, bên cạnh William Kvist.

* Tại tuyển Hi Lạp, bác sĩ đội này cho biết hậu vệ Avraam Papadoupolos đã bị rách dây chằng đầu gối trái. Papadoupolos bị dính chấn thương này trong trận Hi Lạp hòa Ba Lan 1-1 vừa qua. Ở trận đó, Papadoupolos đã được thay ra khỏi sân trong hiệp một.

Papadoupolos sẽ trở về Hi Lạp để chữa trị chấn thương. Như vậy quân số tuyển Hi Lạp chỉ còn 22 người vì theo luật, họ không được phép thay cầu thủ khi giải đã diễn ra.

* Tại tuyển Anh, tiền đạo Jermain Defoe đã nhập trại trở lại sau khi về Anh chịu tang cha. Nếu có cầu thủ nào đau buồn nhất Euro 2012, có lẽ đó là Jermain Defoe bởi vì trong thời gian qua anh đã mất đi ba người thân.

Trước khi cha qua đời vì ung thư cổ họng, một người anh em cùng cha khác mẹ với Defoe đã bị đâm chết. Trong đám ma của anh này, bà của Defoe cũng đã qua đời vì quá đau buồn.

* Tại tuyển Croatia, HLV Slaven Bilic đã thở phào nhẹ nhõm khi hậu vệ trụ cột Vedran Corluka được các bác sĩ cho phép thi đấu ở trận ra quân của đội, gặp Ireland lúc 1g45 ngày 11-6.

Hi vọng của Croatia tại giải lần này được xây dựng trên ba cầu thủ. Đó là hậu vệ Corluka, tiền vệ sáng tạo Luka Modric và tiền đạo Nikica Jelavic.

Trong tuần này, Croatia đã liên tiếp mất đi hai cầu thủ trụ cột là tiền đạo Ivica Olic và tiền vệ Ivo Ilicevic.

Đ.K.L.

Đ.K.L.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên