25/12/2013 05:51 GMT+7

Zabaleta bình phục chấn thương

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Câu lạc bộ Man City vừa đón nhận tin vui khi hậu vệ Pablo Zabaleta đã bình phục chấn thương và sẵn sàng trở lại trong trận đại chiến với Liverpool ở vòng 18 Premier League vào ngày boxing day (26-12).

Pablo Zabaleta dính chấn thương gân khoeo trong trận gặp Leicester City tại Cúp Liên đoàn hồi tuần trước. Theo kết luận ban đầu của các bác sĩ, hậu vệ này sẽ phải ngồi chơi xơi nước khoảng 1 tháng. Nhưng với sự trợ giúp tịch cực từ các bác sĩ, chấn thương của Pablo Zabaleta hồi phục thần tốc và hôm qua anh đã trở lại tập luyện cùng đồng đội để chuẩn bị cho trận đại chiến với Fulham.

Sự trở lại của Pablo Zabaleta là một tin vui với HLV Manuel Pellegrini bởi hiện đội bóng đang mất khá nhiều trụ cột (Micah Richards, Matija Nastasic, Stevan Jovetic, Sergio Aguero) vì chấn thương. Ở trận thắng Fulham 4-2 vào cuối tuần qua, do không còn một hậu vệ cánh phải nào nên HLV Manuel Pellegrini đã buộc phải kéo Gael Clichy sang chơi bên cánh phải, dù vị trí sở trường của hậu vệ này là cánh trái.

Trận gặp Liverpool ở vòng 18 vào ngày boxing day được xem là trận chiến tranh ngôi vô địch lượt đi của Giải ngoại hạng Anh mùa bóng năm nay. Hiện tại, Liverpool đang dẫn đầu với 36 điểm, còn Man City xếp ở vị trí thứ 3 với 1 điểm ít hơn. Vì thế, đội giành chiến thắng ở trận chiến này nhiều khả năng sẽ giành ngôi vô địch lượt đi mùa giải năm nay. 

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên