25/12/2015 16:50 GMT+7

​Yêu đương tuổi già: già không nên nết?

H.LÊ
H.LÊ

TTO- Cũng khai thác về tình yêu, nhưng bộ phim truyền hình mới "Hoàng hôn dịu dàng" lại lấy đối tượng là những người tuổi xế chiều - độ tuổi mà nhiều người định kiến "yêu đương là không nên nết" - để kể chuyện.

Diễn viên Anh Tuấn và Bích Hằng trong phim Hoàng hôn dịu dàng. ảnh: Let's Việt
Diễn viên Anh Tuấn và Bích Hằng trong phim Hoàng hôn dịu dàng. ảnh: Let's Việt

Đó là câu chuyện về ông Ba Lâm.  Sau những tháng ngày bôn ba nơi đất khách quê người để nuôi hai con khôn lớn ông quyết định về quê sống yên bình.

Tại đây ông gặp lại và muốn nối lại tình xưa với bà Diệu cùng quê. Mối tình này gặp phải sự phản ứng gay gắt của hai người con. Họ tìm mọi cách để phá rối tình yêu  để đưa cha quay lại thành phố.

Ngay cả bà Diệu  dù cũng rất thương ông Lâm nhưng cũng tránh né vì sợ những lời  dị nghị của bà con xóm giềng: già không nên nết.

Bên cạnh đó, phim còn khai thác nạn bạo hành gia đình thường thấy  ở miền quê  qua cặp vợ chồng Lựa và Dư: người chồng sau khi nhậu nhẹt be bét đánh đập vợ một cách không thương tiếc…

Các diễn viên trong phim.

Để tạo ra những hình ảnh đẹp  đạo diễn Đinh Đức Liêm- người rất thành công qua các bộ phim Miền đất phúc, Người đàn bà yếu đuối, Đồng tiền xương máu… cùng đoàn phim đã rong ruổi nhiều tỉnh thành tìm kiếm những khung hình đẹp đậm chất nam bộ. 

Tác giả kịch bản của Hoàng hôn dịu dàng là diễn viên Bích Hằng. Chị cũng đảm nhiệm vai bà Diệu trong phim. Đóng cặp với chị là diễn viên Anh Tuấn (vai ông Lâm) - từng rất duyên khi hóa thân vào chú Mẫn trong bộ phim Dù gió có thổi.

Dài 38 tập, Hoàng hôn dịu dàng phát sóng lúc 20g30 hằng ngày trên kênh Let’s Việt, bắt đầu từ ngày 26-12.

*Xem trailer:

H.LÊ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên