03/10/2014 17:00 GMT+7

Yến Phượng gây ấn tượng dù không đoạt huy chương

TTO
TTO

TTO - Ngày thi đấu thứ mười bốn (3-10) của đoàn thể thao VN tại Asiad 17 khép lại với ấn tượng duy nhất đến từ nữ võ sĩ karatedo Trần Hoàng Yến Phượng (55 kg) dù cô không đoạt huy chương.

Dù thua nhưng tinh thần thi đấu của nữ võ sĩ karatedo Trần Hoàng Yến Phượng thật đáng khâm phục. Sau khi thắng Kim Myonghwa (CHDCND Triều Tiên) 8-0 ở trận mở màn, Yến Phượng lọt vào tứ kết gặp Wen Tzu Yun (Đài Loan). Dù bị chấn thương trật khớp vai trong trận đấu, nhưng cô gái này vẫn kiên cường xịt thuốc tê để thi đấu tiếp trước khi thua 0-5 ở tứ kết.

Ở vòng tranh HCĐ gặp Alagasan Nisha (Malaysia), các bác sĩ sau khi khám đã không cho Yến Phượng thi đấu nhưng cô gái 22 tuổi này vẫn cứ khăng khăng đòi vào sân thi đấu…chỉ với một tay cũng được. Tuy nhiên, các bác sĩ vẫn giữ nguyên quyết định, và Yến Phượng bị xử thua 0-8.

Ngày 3-10, đoàn thể thao VN chỉ đoạt một huy chương duy nhất thuộc về võ sỹ karatedo Nguyễn Thanh Duy. Anh đoạt HCĐ nội dung kumite hạng cân dưới 60kg. Tính đến thời điểm này tại Asiad 17, đoàn thể thao VN đã giành được tổng cộng 36 huy chương, trong đó có 1 HCV, 10 HCB và 25 HCĐ.

15g40, võ sỹ Nguyễn Thanh Duy đánh bại đối thủ người Kazakhtan Assadilov Darkhan 7-1 ở trận tranh HCĐ hạng cân dưới 60kg nội dung kumite.

Trước đó, các võ sỹ taekwondo và karatedo khác của đoàn VN đã xuất quân và gặp phải những đối thủ mạnh và đều bị loại sớm.

TTO
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Asiad 17 Karatedo