02/11/2016 20:57 GMT+7

Xuân Trường thi đấu 53 phút trong trận thua của Incheon

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Chiều 2-11, Xuân Trường đã thi đấu 53 phút trong trận Incheon United thua Suwon Bluewings 2-3 trên sân khách ở vòng 37 Giải bóng đá nhà nghề Hàn Quốc (K-League).

Lương Xuân Trường trong màu áo CLB Incheon. Ảnh: CLB Incheon
Lương Xuân Trường trong màu áo CLB Incheon. Ảnh: CLB Incheon

Trận này, đội chủ nhà sớm có bàn thắng mở tỉ số ở phút thứ 6 sau khi Matej Jonjic (Incheon) đá phản lưới nhà. Phút 37, ban huấn luyện Incheon quyết định đưa Xuân Trường vào sân thay cho Yoon Sang-Ho với hi vọng giúp đội nhà tăng cường khả năng tấn công tìm kiếm bàn gỡ.

Những phút tiếp theo, lối chơi của Incheon khởi sắc hơn. Đến đầu hiệp 2, đội bóng của Xuân Trường tìm được bàn gỡ hòa 1-1 nhờ công của Jin Sung-Wook.

Tuy nhiên, sự lơi lỏng của hàng phòng ngự Incheon đã khiến họ phải trả giá bằng 2 bàn thua ở phút 50 và 60. Phút 86, Jin Seong-Wook ghi bàn rút ngắn tỉ số xuống 2-3 cho Incheon.

Thời gian còn lại của trận đấu, đội bóng của Xuân Trường tấn công mạnh mẽ nhưng không thể tìm được bàn cân bằng tỉ số. Dù Incheon thua trận nhưng trong 53 phút có mặt trận sân, Xuân Trường thi đấu tròn vai và khá xông xáo. 

Với thất bại này, Incheon giậm chân ở vị áp chót trên bảng xếp hạng với 42 điểm, kém đội xếp trên Pohang Steelers 1 điểm và đứng trước nguy cơ phải đá trận play-off tranh vé trụ hạng.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên