26/02/2015 16:46 GMT+7

Xuân Trường chia tay đội tuyển Olympic Việt Nam

KHƯƠNG XUÂN
KHƯƠNG XUÂN

TTO-Tiền vệ Lương Xuân Trường (HAGL) sẽ phải nói lời chia tay với đội tuyển Olympic VN sau ba ngày tập trung vì chấn thương chưa kịp hồi phục. Thông tin này được VFF thông báo với truyền thông vào chiều 26- 2 sau khi bác sĩ vật lý trị liệu người Nhật Bản Kubo Shinichi kiểm tra và đưa ra kết luận về chấn thương của Xuân Trường.

Trước đó tối 25- 2, ông Kubo Shinichi đã từ Nhật Bản có mặt tại Hà Nội để tham gia vào Ban huấn luyện đội tuyển Olympic VN, hỗ trợ HLV Miura trong đợt tập trung lần này của đội tuyển Olympic VN.

Theo kết luận của bác sĩ Kubo Shinichi, Xuân Trường bị chấn thương khớp háng và không thể hồi phục trong lần tập trung này của đội tuyển Olympic VN để tham dự vòng loại Olympic châu Á 2016. Chấn thương của Xuân Trường ít nhất phải mất 3- 4 tháng mới có thể hồi phục. Do đó, Xuân Trường sẽ phải nghỉ ngơi để điều trị và không thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển Olympic VN.

Trong ba ngày tập trung vừa qua, Xuân Trường chỉ tập luyện bên ngoài đường piste với bác sĩ đội tuyển. Anh thậm chí không tập được hết các bài tập chạy bộ, phục hồi mà bác sĩ đưa ra. Trong sáng 26- 2, Xuân Trường có vẻ như đau hơn nên chủ yếu chỉ ngồi, giãn cơ và trò chuyện với bác sĩ vật lý trị liệu.

Theo thông tin từ VFF trước mắt Xuân Trường sẽ vẫn tập riêng tại đội Olympic chờ khi VFF làm việc với lãnh đạo CLB HAGL sau đó sẽ có phương án chữa trị chấn thương cho Xuân Trường. Trả lời Tuổi Trẻ chiều 26- 2, ông Nguyễn Tấn Anh trưởng đoàn bóng đá HAGL cho biết CLB không bất ngờ vì Xuân Trường không thể thi đấu được. 

Ông Tấn Anh nói:“Khi triệu tập Xuân Trường lên đội Olympic HLV Miura không biết Xuân Trường bị chấn thương. Trước kỳ nghỉ tết một ngày, HLV Miura có gửi thư cho CLB hỏi tình hình thì được CLB thông tin Xuân Trường bị chấn thương không thi đấu được từ vòng 8 V-League. Tuy nhiên sau khi có quyết định triệu tập, CLB có trao đổi với Xuân Trường,  em cho biết sẽ nghỉ ngơi trong dịp tết và lên tập trung cùng đội tuyển Olympic với hy vọng  có thể phục hồi được chấn thương. Trong trường hợp chấn thương không hồi phục CLB sẵn sàng đưa Xuân Trường về điều trị tốt nhất ở VN hay nước ngoài để dứt điểm chấn thương. Trước đó, tiền vệ Tuấn Anh cũng đã được CLB đưa đi Pháp, Bỉ để điều trị chấn thương”.

KHƯƠNG XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên