09/05/2015 12:11 GMT+7

Xuân Thành chia tay đội tuyển quốc gia

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO-Sáng 9- 3, HLV Miura đã cho hậu vệ Xuân Thành (B.Bình Dương) rời đội tuyển VN trở về CLB sau khi kết quả chụp cộng hưởng từ cho biết anh bị chấn thương đầu gối phải mất ít nhất 2- 3 tuần mới có thể phục hồi.

Trước đó, tiền vệ Thành Lương cũng đã nói lời chia tay đội tuyển vì chấn thương. 

Trao đổi với Tuổi Trẻ, tổng thư ký LĐBĐVN (VFF) Lê Hoài Anh cho biết, tạm thời HLV Miura và VFF chưa có phương án triệu tập cầu thủ thay thế Xuân Thành. Theo ông Hoài Anh, nhiều khả năng VFF sẽ không gọi thêm người thế chỗ Xuân Thành.

Trong buổi tập sáng 9- 5, đội tuyển VN đã đón tiền đạo Quang Hải (Than Quảng Ninh) lên tập trung thay Thành Lương bị chấn thương phải rời đội trước đó hai ngày. Trong buổi tập sáng nay, HLV Miura cũng đôn hai cầu thủ đội U-23 là Tuấn Tài và Phúc Tịnh lên tập cùng đội tuyển VN.

Dù buổi tối sẽ đấu với U-23 Hàn Quốc nhưng sáng 9-5, HLV Miura vẫn yêu cầu các cầu thủ U-23 VN ra sân phụ Mỹ Đình để tập nhẹ. Buổi tập sáng nay đội U-23 có thêm tiền đạo Phan Văn Long (SHB Đà Nẵng) bị đau không thể tập cùng đội và  ngồi ngoài sân cùng Tấn Tài. Các cầu thủ chấn thương trước đó là Thanh Hiền, Huy Hùng, Hoàng Lâm được bác sĩ Kubo Shinichi đưa đi tập vật lý trị liệu không có mặt tại sân tập.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết, ông Mai Đức Chung  - trưởng phòng các Đội tuyển Quốc gia của VFF vừa xin thôi việc tại phòng. Tạm thời ban tổng thư ký VFF vẫn đang thảo luận để cử một người đứng ra quản lý phòng này. Có thông tin cho rằng nhiều khả năng phó tổng thư ký Dương Nghiệp Khôi sẽ đảm nhiệm vị trí này thay ông Chung. Tuy nhiên ông Hoài Anh cho biết, VFF chưa thống nhất chọn ai. 

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Xuân Thành chia tay