23/02/2018 17:29 GMT+7

​Xuân Mạnh, Văn Đức chưa chắc được đá chính tại Siêu Cup 2017

K.XUÂN
K.XUÂN

TTO - Hai cầu thủ của CLB Sông Lam Nghệ An góp mặt trong đội hình U-23 VN đoạt HCB giải U 23 châu Á 2018 tại Trung Quốc vừa qua là Xuân Mạnh và Văn Đức chưa chắc được ra sân đá chính trong trận Siêu Cup quốc gia 2017 giữa SLNA- Quảng Nam diễn ra lúc 16g chiều 24-2.

HLV Hoàng Văn Phúc (giữa) tại cuộc họp báo trước trận đấu. Ảnh: NHƯ Ý

Trận Siêu Cup quốc gia 2017 cũng là trận đấu mở màn mùa giải 2018 sẽ được diễn ra trên SVĐ Hàng Đẫy (Hà Nội) và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV6.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu diễn ra chiều 23-2, HLV cả hai đội cho biết đều đặt mục tiêu đoạt cúp, cống hiến cho khán giả một trận đấu hấp dẫn khai cuộc mùa giải  suôn sẻ cho bóng đá VN

HLV Hoàng Văn Phúc (Quảng Nam) cho biết từ khi Quảng Nam đoạt chức vô địch V-League 2017 đến nay đã 3 tháng, đội bóng cũng có nhiều thay đổi về nhân sự. Chuẩn bị cho trận Siêu Cúp, Quảng Nam chỉ thiếu một ngoại binh vì lý do cá nhân, các cầu thủ khác đều có phong độ ổn định. Cả đội đã bước vào tập luyện từ chiều mùng 3 tết để chuẩn bị cho trận đấu.

“SLNA là đội bóng có kinh nghiệm, cầu thủ đang ở độ chín dù thiếu vắng thủ môn Nguyên Mạnh do bị chấn thương nhưng họ vẫn rất mạnh. Quảng Nam đã tập sút 11m nhưng hy vọng trận đấu sẽ kết thúc trong 90 phút. Hai đội đều chuẩn bị tốt và ai may mắn sẽ giành chiến thắng. Tuy nhiên, điều quan trọng là sẽ cống hiến trận đấu tốt cho khán giả”, HLV Hoàng Văn Phúc nói.

HLV Đức Thắng của SLNA. Ảnh: NHƯ Ý

Cầu thủ xuất sắc nhất V-League 2017- Đinh Thanh Trung (Quảng Nam) cho biết anh đã quen với áp lực trong bóng đá và không đặt nặng mục tiêu phải ghi bàn trong mỗi trận. “Bóng đá là môn thể thao tập thể. Do đó, khi ra sân tôi đề cao thành tích của đội bóng hơn là đặt mục tiêu phải ghi được bàn thắng. Thời gian qua Xuân Mạnh, Văn Đức đã thể hiện rất thành công trong màu áo U-23 VN, tôi tin hai bạn ấy cũng sẽ là nòng cốt cho SLNA trong thời gian tới”, Thanh Trung chia sẻ.

Bên kia chiến tuyến, HLV trưởng SLNA- Nguyễn Đức Thắng cho biết Quảng Nam là nhà vô địch V-League nên có lực lượng đồng đều, nhiều cầu thủ tốt. Dù vậy, mục tiêu của SLNA là đoạt Cup. HLV Đức Thắng không tiết lộ Văn Đức, Xuân Mạnh có được ra sân trong đội hình xuất phát của trận Siêu Cup hay không bởi theo ông: “Chỉ những cầu thủ có phong độ tốt nhất mới được tung vào sân trong trận đấu”.

Trung vệ Quế Ngọc Hải (SLNA) cho biết đối thủ của anh trong trận đấu chiều mai rất mạnh khi có sự góp mặt của Huy Hùng, Đinh Thanh Trung. Ngọc Hải cho biết anh và các đồng đội sẽ nỗ lực để có chiến thắng. 

K.XUÂN
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên