13/07/2017 14:40 GMT+7

Xuân Lan làm giám khảo Hội thi Tiếp viên hàng không thanh lịch 2017

Thảo Như
Thảo Như

TTO - Kết thúc vòng thi Trí tuệ, Đại diện Vietnam Airlines cho biết ngày 10/7/2017, đơn vị tổ chức vòng thi thứ 2 mang tên Hình thể - Thời trang, với sự tham gia cố vấn, chấm điểm của 3 vị giám khảo khách mời đặc biệt.

Top 20 thí sinh chụp hình cùng đại diện BGK siêu mẫu Xuân Lan.
Top 20 thí sinh chụp hình cùng đại diện BGK siêu mẫu Xuân Lan.

Kết thúc vòng thi Trí tuệ, Đại diện Vietnam Airlines cho biết ngày 10/7/2017, đơn vị tổ chức vòng thi thứ 2 mang tên Hình thể - Thời trang, với sự tham gia cố vấn, chấm điểm của 3 vị giám khảo khách mời đặc biệt: siêu mẫu Xuân Lan, nhà thiết kế Lê Minh Ngọc và người mẫu - diễn viên Dương Mạc Anh Quân, trong khuôn khổ Hội thi Tiếp viên hàng không thanh lịch 2017.

Trong vòng này, 20 thí sinh xuất sắc nhất thể hiện các màn trình diễn: đồng phục áo dài của Vietnam Airlines, trang phục dạ hội của nhãn hiệu thời trang Anh quốc - Coast, Ted Baker và bộ sưu tập áo dài “Vương triều” của nhà thiết kế Võ Việt Chung.

Top 20 thí sinh trong phần thi trang phục tiếp viên.
Top 20 thí sinh trong phần thi trang phục tiếp viên.

Đại diện Ban giám khảo khách mời - siêu mẫu Xuân Lan cho biết: “Làm Ban giám khảo cuộc thi, tôi đã nhiều lần làm khó thí sinh nhưng các bạn rất nghiêm túc, kỷ luật, chịu khó học hỏi và tôi cũng khá bất ngờ trước sự biểu diễn ấn tượng của các bạn tiếp viên Vietnam Airlines. Dù đây là cuộc thi nội bộ nhưng tôi đánh giá cao sự chuyên nghiệp, đầu tư và chất lượng của chương trình này.”

Trước đó, các thí sinh đã có phần thi trang phục dạo phố tự chọn tại gian hàng Topman - Topshop. Với thử thách 10 phút cho việc lựa chọn trang phục phù hợp, thể hiện cá tính và gu thẩm mỹ, các thí sinh còn phải thuyết trình hiểu biết cá nhân về thời trang và phản biện trước những câu hỏi, tình huống mà ban giám khảo đưa ra.

Người mẫu nhí không chuyên tham gia chương trình.
Người mẫu nhí không chuyên tham gia chương trình.

Hội thi tiếp viên hàng không thanh lịch 2017 do Vietnam Airlines tổ chức với 5 vòng thi Trí tuệ, Hình thể - Thời trang, Tài năng, Hùng biện và Nhân ái, cùng các hoạt động bên lề vì cộng đồng, quyên góp từ thiện, đêm Gala chung kết dự kiến tổ chức vào ngày 20/10/2017.

Thảo Như
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên