22/03/2018 20:58 GMT+7

Xứ Wales “nghiền nát” Trung Quốc trong ngày Giggs ra mắt

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - HLV Ryan Giggs đã có trận ra mắt tưng bừng khi đội tuyển xứ Wales “nghiền nát” chủ nhà Trung Quốc 6-0 tại Quảng Tây trong khuôn khổ Giải giao hữu China Cup 2018.

Bale ăn mừng bàn thắng vào lưới Trung Quốc. Ảnh: REUTERS

Clip trận xứ Wales thắng Trung Quốc 6-0. Nguồn: BEIN SPORTS

Dù chỉ là đội bóng tầm trung ở châu Âu nhưng xứ Wales vẫn tỏ ra quá mạnh so với chủ nhà Trung Quốc. Trước sức ép dữ dội từ đội khách sau tiếng còi khai cuộc, hàng phòng ngự Trung Quốc liên tục mắc sai lầm nghiệp dư.

Tận dụng triệt để sự yếu kém đó, tuyển xứ Wales đã dễ dàng giội "cơn mưa bàn thắng" vào lưới thủ thành Junling Yan (Trung Quốc), khiến các khán giả tại Quảng Tây phải lắc đầu ngao ngán.

HLV Ryan Giggs trong trận xứ Wales thắng Trung Quốc 6-0. Ảnh: REUTERS

Người tỏa sáng trong chiến thắng của xứ Wales là ngôi sao lớn nhất của đội bóng này Gareth Bale với một cú hat-trick ở các phút 3, 21 và 62. Ba bàn thắng còn lại được ghi do công của Sam Vokes (phút 38, 58) và Harry Wilson (phút 45).

Đá bại Trung Quốc, xứ Wales đoạt vé vào chung kết gặp đội thắng trong cặp đấu giữa Uruguay và CH Czech - trận này diễn ra lúc 18h30 ngày mai (23-3). China Cup 2018 có sự tham dự của 4 đội gồm Trung Quốc, Uruguay, CH Czech và xứ Wales.

Theo thể thức thi đấu, các đội chia thành 2 cặp đấu bán kết. Đội thắng vào chung kết, thua đá trận tranh hạng ba.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên