14/11/2016 03:27 GMT+7

“Xứ Wales đã tự ném đi 2 điểm”

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TT - Siêu sao Gareth Bale đã thất vọng nói như vậy sau khi Xứ Wales để Serbia cầm hòa 1-1 trên sân nhà ở lượt trận thứ tư bảng D vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Âu diễn ra rạng sáng 13-11 (giờ VN).

Bale (phải) trong trận Xứ Wales hòa Serbia 1-1. Ảnh: REUTERS
Bale (phải) trong trận Xứ Wales hòa Serbia 1-1. Ảnh: REUTERS

Trận này Xứ Wales có bàn thắng vượt lên dẫn trước nhờ công của Bale ở phút 30, nhưng họ đã không thể bảo toàn chiến thắng khi để tiền đạo Aleksandar Mitrovic gỡ hòa 1-1 ở những phút cuối trận. Kết quả thất vọng trước Serbia nâng chuỗi trận không thắng của Xứ Wales lên con số 3. Sau bốn lượt đấu, Xứ Wales xếp thứ ba trên bảng xếp hạng, kém đội đầu bảng Ireland và đội nhì bảng Serbia lần lượt 4 và 2 điểm.

Chính vì vậy, phát biểu với truyền thông sau trận đấu, Bale không khỏi tiếc nuối: “Đó là một kết quả đáng thất vọng. Chúng tôi cảm thấy như bản thân vừa ném đi 2 điểm. Xứ Wales được chơi trên sân nhà và đã dẫn Serbia 1-0 sau 85 phút thi đấu nhưng chúng tôi đã không thể giành chiến thắng cuối cùng”.

Trong khi đó, HLV tuyển Xứ Wales Chris Coleman dù bày tỏ sự thất vọng nhưng vẫn tự tin cho rằng đội bóng của ông sẽ sớm trở lại cuộc đua giành vé dự World Cup 2018.

“Các cầu thủ của chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng trong đêm nay (12-11, giờ địa phương). Lúc này, Xứ Wales đã kém Ireland 4 điểm nhưng chúng tôi còn 2 trận đối đầu trực tiếp với họ, mọi chuyện sẽ tốt đẹp nếu chúng tôi giành chiến thắng 2 trận đấu này” - ông Coleman nói với giới truyền thông.

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: xứ Wales Gareth Bale