11/08/2014 15:06 GMT+7

"Xherdan Shaqiri là tương lai của Bayern Munich"

QUỐC THẮNG
QUỐC THẮNG

TTO - HLV Ottmar Hitzfeld đưa ra nhận định như thế về tiền vệ người Thụy Sĩ Xherdan Shaqiri sau khi ngôi sao này tỏa sáng cùng đội tuyển Thụy Sĩ ở VCK World Cup 2014.

Ông Ottmar Hitzfeld từng 8 năm dẫn dắt B.M đoạt tổng cộng 11 danh hiệu lớn đã nhận xét về tiền vệ Xherdan Shaqiri trên tờ The Bild (Đức) như sau: "Xherdan Shaqiri là tương lai của B.M. Anh ấy là cầu thủ tài năng và đặc biệt anh ấy còn rất trẻ. Mọi thứ đang chờ đợi anh ấy ở phía trước. Trước mắt anh ấy có cơ hội rất lớn để giành một suất trong đội hình chính thức của B.M mùa này". 

Xherdan Shaqiri (23 tuổi) có biệt danh là "Messi của Thụy Sĩ" đã chơi rất ấn tượng ở VCK World Cup 2014 với 387 phút ra sân ghi được 3 bàn thắng. Hiện  nay, tuy Xherdan Shaqiri vẫn còn thời hạn hợp đồng với B.M đến tháng 6-2016 nhưng rất nhiều CLB CLB ở châu Âu như Liverpool, Juventus...tuyên bố sẵn sàng trải thảm đỏ mời anh về thi đấu. Trước những lời mời quá hấp dẫn, Xherdan Shaqiri không chắc anh có tiếp tục ở lại với B.M hay không. Xherdan Shaqiri nói: "Tôi nghĩ tôi sẽ tiếp tục ở lại B.M mùa giải này. Tuy nhiên, thời gian chuyển nhượng vẫn còn rất dài và mọi thứ đều có thể xảy ra". 

QUỐC THẮNG
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên