18/03/2014 19:18 GMT+7

Xem phóng sự về Tiến Minh của WBF

H.D
H.D

TTO - Liên đoàn Cầu lông thế giới (WBF) vừa làm phóng sự về tay vợt số 1 Việt Nam Nguyễn Tiến Minh trong chương trình mang tên “Badminton unlimit 2014 Episode 2”.

Trong đoạn phóng sự nói trên, tay vợt Nguyễn Tiến Minh được xem như niềm tự hào lớn của cầu lông Việt Nam trên đấu trường quốc tế trong nhiều năm qua. 

Tiến Minh chia sẻ với những người làm chương trình về con đường đưa anh đến với cầu lông chuyên nghiệp, những khó khăn để trở thành một tay vợt đạt đẳng cấp thế giới. Và tất nhiên là những vinh quang khó quên trong sự nghiệp như thành công ở Giải cầu lông Mỹ mở rộng, Giải cầu lông vô địch thế giới năm 2013 đều bắt nguồn từ niềm đam mê và sự khổ luyện….

Trong đoạn clip này, Tiến Minh cho biết, khi chọn cầu lông, một trong những điều khiến anh nghĩ ngợi nhiều chính là gia đình vì gia đình muốn anh học đại học chứ không phải trở thành vận động viên. Nhưng bằng tài năng và niềm đam mê, Tiến Minh đã thuyết phục được cha mẹ để đi theo con đường cầu lông chuyên nghiệp. Bây giờ, anh đã trở thành niềm tự hào không chỉ của riêng người dân TPHCM mà của cả đất nước Việt Nam.

H.D
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên