05/08/2015 17:38 GMT+7

Xem clip Ronaldo đá bóng... xin ăn trên đường phố

K.T
K.T

TTO - Hôm 3-8, cầu thủ xuất sắc nhất thế giới đã gây bất ngờ cho các CĐV Real Madrid khi tung lên facebook video clip anh đá bóng và giả xin tiền trên đường phố thủ đô Madrid.

Trong clip, Ronaldo giả dạng như một người vô gia cư. Anh hóa trang để mọi người không nhận ra mình bằng cách đeo râu giả, mang mắt kính... Sau đó, Ronaldo bước ra một con đường có nhiều người qua lại ở thủ đô Madrid để "hành nghề ăn xin" bằng cách phô diễn kỹ năng đá bóng của mình.

Trong clip, Ronaldo bắt đầu xuất hiện trên đường phố lúc 2g07 chiều. Anh tâng bóng, lừa bóng, tìm mọi cách thu hút sự chú ý của người qua đường. Bên cạnh anh là một cái hộp nhỏ để mọi người đi ngang bỏ tiền vào. Điều đáng ngạc nhiên là có rất ít người đi ngang chú ý màn biểu diễn của "người ăn xin" Ronaldo, trong đó chỉ có vài người tỏ vẻ hào hứng và chơi bóng cùng ngôi sao người Bồ Đào Nha. Thậm chí, chẳng có ai bỏ đồng xu nào vào hộp đựng tiền cho "người ăn xin" Ronaldo.

Gần một tiếng đồng hồ sau, mới có một cậu bé xuất hiện và nhiệt tình chơi bóng với Ronaldo. Cậu bé giới thiệu tên là Nicolas, em được Ronaldo ký lên quả bóng và tặng nó cho em. Rồi em và mọi người đi đường trố mắt khi "người ăn xin" gỡ mắt kính, râu giả... và cho mọi người thấy mình là Ronaldo.

Mọi chuyện lập tức thay đổi khi đám đông vây kín Ronaldo, tìm cách chụp hình, xin chữ ký, thậm chí đuổi theo anh... Tất cả đều ngỡ ngàng và có thể hơi tiếc vì đã quá "vô tình" với siêu sao thế giới Ronaldo.

K.T
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Ronaldo ăn xin Madrid