12/09/2016 05:56 GMT+7

Xem clip Joe Hart mắc sai lầm trong trận ra mắt Torino

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO - Ngay trong trận ra mắt CLB mới Torino, thủ thành Joe Hart đã mắc sai lầm nghiêm trọng khi bay người đón hụt bóng sau quả đá phạt góc của các cầu thủ Atalanta tạo điều kiện cho Andrea Masiello đệm bóng vào lưới trống khiến Torino thua ngược Atalanta 1-2 ở vòng 3 Giải vô địch Ý (Serie A).

Hart mắc sai lầm trong trận ra mắt Torino. Ảnh: The Guardian
Hart mắc sai lầm trong trận ra mắt Torino. Ảnh: The Guardian

Trận này, Torino mở được tỷ số trước nhờ công của tiền vệ Iago Falque ở phút 54. Tuy nhiên, chỉ hơn 1 phút sau, đội chủ nhà Atalanta đã tìm được bàn gỡ 1-1 xuất phát từ sai lầm đáng trách kể trên của Joe Hart. Đến phút 82, Hart còn để tiền đạo Franck Yannick Kessie chọc thủng lưới thêm lần nữa khiến Torino ra về với thất bại 1-2.

Đáng nói, sai lầm của thủ môn Joe Hart xảy ra sau đúng một ngày và khá giống với những gì Claudio Bravo mắc phải trong trận Manchester City (M.C) thắng Manchester United 2-1 ở vòng 4 Giải ngoại hạng Anh hôm 10-9. Bravo chính là người được HLV Pep Guardiola mang về M.C để thay thế Hart.

Trước đó, sai lầm của Bravo giúp những người ủng hộ Hart có cơ hội chế nhạo HLV Guardiola vì đã mang về sân Etihad "một thảm họa" để thay thế thủ môn số 1 của đội bóng trong nhiều năm qua. Thậm chí, một số CĐV đã chế ảnh Hart vừa xem Bravo thi đấu vừa bật cười không dứt.... 

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: Joe Hart Torino