14/11/2015 09:39 GMT+7

Xem clip CĐV Pháp hát Quốc ca sau thảm kịch tại Stade de France

HOÀI DƯ
HOÀI DƯ

TTO – CĐV bóng đá Pháp đã cho thấy tinh thần lạc quan đáng nể trong đêm “kinh hoàng” với vụ khủng bố đẫm máu gần sân vận động Stade de France (Paris) bằng việc cùng nhau hát bài quốc ca Pháp (La Marseillaise) khi được di tản khỏi sân.

CĐV được yêu cầu tập trung xuống sân để tránh nguy hiểm từ vụ khủng bố. Ảnh: Goal.com

Theo báo điện tử Goal.com, có 3 vụ nổ xảy ra gần sân Stade de France khiến ít nhất ba CĐV thiệt mạng.

Trong hiệp một, các CĐV ở sân Stade de France có thể nghe thấy hai tiếng nổ lớn bên ngoài sân. CĐV không chắc là có đánh bom nhưng sự hoang mang và sợ hãi đã xuất hiện khi nhà chức trách yêu cầu các CĐV không ra khỏi sân mà tập trung dưới sân để tránh nguy hiểm vào cuối trận.

Video clip các CĐV nghe tiếng nổ lớn khi đang theo dõi trận đấu. Nguồn: Youtube

Cảnh sát đã thiết lập một hàng rào an ninh bảo vệ người hâm mộ, giữ mọi thứ ổn định trước khi cho phép họ rời sân. Và trên đường rời sân, các CĐV đã để lại hình ảnh cực đẹp khi hòa cùng nhau hát bài Quốc ca Pháp.

Video clip CĐV Pháp hát Quốc ca trên đường rời sân Stade de France. Nguồn: Youtube

Chia sẻ với báo điện tử Goal.com, HLV tuyển Đức Joachim Loew cho biết: “Chúng tôi sợ hãi và sốc khi các vụ tấn công xảy ra. Luôn có những lo sợ và bất ổn ở nơi đánh bom. Các cầu thủ đã rất hoảng sợ. Họ ngay lập tức lấy điện thoại gọi về nhà để thông báo tình hình”.

Theo tờ Express (Đức), các cầu thủ Đức đã sơ tán khỏi khách sạn Molitor vào buổi trưa thứ sáu 13-11 (giờ Paris) khi biết có nguy cơ bị đánh bom. Ông Oliver Bierhoff - quản lý tuyển Đức nói: "Cảnh sát Pháp thông báo với chúng tôi về một vụ đe dọa đánh bom ở Paris. Vì thế chúng tôi quyết định sơ tán khỏi khách sạn để họ thực hiện việc kiểm tra phòng".

HOÀI DƯ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên