Xe
09/03/2014 03:57 GMT+7

Xe mua hai năm, bị lủng gắp sau có được bảo hành?

L.M. ghi
L.M. ghi

TT - Tôi mua xe SYM hiệu EZS vào ngày 29-5-2012 tại một cửa hàng ở Q.10 (TP.HCM). Đến tháng 12-2013 tôi phát hiện khung sau của xe bị mục và thủng lỗ ở thanh ngang của gắp sau xe đường kính khoảng 18cm.

Tôi đến cửa hàng đã mua xe thì cửa hàng đã dời đi nơi khác. Tôi gọi điện thoại đến công ty ở Biên Hòa nhưng không được. Trường hợp của xe tôi (sử dụng chưa được hai năm, chạy chưa được 20.000km) có được công ty bảo hành không, nếu không cho tôi biết lý do tại sao không được bảo hành?

HỒNG VĂN SƠN (thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè, TP.HCM)

- Đại diện bộ phận bảo hành, bảo trì Công ty sản xuất xe gắn máy SYM: “Do Công ty TP là đại lý của công ty đã dời địa chỉ khác nên khách hàng không tìm được địa chỉ để phản ảnh tình trạng của xe. Qua báo Tuổi Trẻ chúng tôi đã liên lạc với khách hàng và thông tin điều kiện xe của khách nằm trong diện thuộc chính sách bảo trì, bảo hành của công ty. Công ty giới thiệu địa chỉ trung tâm bảo trì của công ty để khách đưa xe đến kiểm tra miễn phí. Trước mắt do chưa có linh kiện sẵn sàng nên khách hàng tạm thời chờ đến khi có sẽ thay miễn phí”.

Trao đổi với Tuổi Trẻ ngày 8-3, ông Hồng Văn Sơn cho biết ngày 7-3 trung tâm bảo trì Công ty SYM đã mời ông đến trung tâm để thay gắp sau xe miễn phí.

L.M. ghi
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên