09/04/2017 11:16 GMT+7

​Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh chạy tiếp sức hưởng ứng SEA Games 29

NGUYỄN KHÁNH
NGUYỄN KHÁNH

TTO - Sáng 9-4 tại bờ hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội), các VĐV xuất sắc cùng các quan chức thể thao của Việt Nam và Malaysia đã chạy tiếp sức hưởng ứng SEA Games 29 sẽ diễn ra vào tháng 8-2017 tại Malaysia.

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh dẫn đầu đoàn chạy tiếp sức hưởng ứng SEA Games 29. Ảnh: NGUYỄN KHÁNH

 

Sau khi buổi chạy tiếp sức hưởng ứng SEA Games 29 kết thúc, ông Datuk M. Saravanan, Thứ trưởng Bộ thanh niên và Thể thao Malaysia cho biết: “Hiện tại công tác chuẩn bị cho SEA Games 29 đã hoàn thành được 90% khối lượng công việc, tất cả mọi thứ sẽ được hoàn thành trong tháng 6”.

Chia sẻ về ý nghĩa của cuộc chạy tiếp sức, ông Datuk  M. Saravanan cho biết thêm: “Chương trình Chạy tiếp sức là một hành trình theo thứ tự, bắt đầu tại Brunei vào tháng 3-2017, sau đó đến Philippines, Lào, Myanmar và gần đây nhất là Thái Lan. Ý nghĩa lớn nhất của chuỗi hành trình này là nâng cao tinh thần đoàn kết giữa nhân dân của cộng đồng các nước Đông Nam Á”.

Thứ trưởng Bộ VHTT&DL Lê Khánh Hải (phải) và Thứ trưởng Bộ thanh niên và Thể thao Malaysia Datuk M. Saravanan xếp hình biểu tượng đoàn kết của SEA Games 29. Ảnh: NAM KHÁNH

 

Trong khi đó, ông Trần Đức Phấn - phó Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT phát biểu: “Đoàn thể thao Việt Nam sẽ phấn đấu có mặt ở nhóm dẫn đầu tại SEA Games 29. Tôi cũng hy vọng đội U-23 VN và đội U-23 Malaysia sẽ có mặt trong trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 29”.

Trả lời  câu hỏi của các phóng viên Malaysia về công tác chuẩn bị của nước chủ nhà Việt Nam cho SEA Games 31 vào năm 2021, ông Vương Bích Thắng - tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho rằng, cơ sở vật chất hiện tại của Việt Nam cơ bản đáp ứng được việc tổ chức SEA Games 31 và trong năm 2017, VN sẽ chốt địa phương nào ở Việt Nam đăng cai SEA Games 31. 

NGUYỄN KHÁNH
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên