24/10/2013 06:33 GMT+7

WTA Championships: Serena giành vé đầu tiên vào bán kết

H.LAM
H.LAM

TTO - Tay vợt người Mỹ, Serena Williams đã giành chiếc vé đầu tiên vào bán kết Giải WTA Championships khi đánh bại hạt giống số 3, Agnieszka Radwanska (Ba Lan) 6-2, 6-4 ở trận đấu thứ 2 tại bảng Đỏ.

Đây là trận thắng thứ 2 của Serena Williams tại WTA Championships và là chiến thắng thứ 75 của tay vợt người Mỹ trong năm 2013. Sau trận đấu, Serena Williams vui vẻ cho biết: "Hôm nay (23-10), tôi đã chơi không tốt như hôm qua. Nhưng bạn biết đấy, bạn không thể mong đợi mình duy trì được phong độ tốt mỗi ngày".   

Với chiến thắng này, Serena Williams đã giành tấm vé đầu tiên ở bảng Đỏ vào bán kết. Chiếc vé còn lại là cuộc cạnh tranh giữa Petra Kvitova, Angelique Kerber và Agnieszka Radwanska (3) - trong đó Agnieszka Radwanska thất thế nhất do đã để thua cả 2 trận.   

Tại bảng trắng, hạt giống số 2 người Belarus, Victoria Azarenka đã không thể có được chiến thắng thứ 2 khi để thua tay vợt người Serbia, Jelena Jankovic 4-6, 3-6 trong trận đấu mà Victoria Azarenka mắc tới 40 lỗi đánh bóng hỏng.

"Đánh bại Victoria Azarenka tại Istanbul thật tuyệt vời", Jelena Jankovic phát biểu sau trận đấu. "Mỗi trận đấu ở vòng bảng đều rất khó khăn. Tôi thật sự rất hạnh phúc. Chiến thắng trước Victoria Azarenka sẽ tiếp thêm tự tin cho tôi ở các trận đấu tới".  

Ở trận đấu còn lại của ngày thi đấu thứ 2, hạt giống số 4 người Trung Quốc, Li Na (bảng Trắng) cũng đã có chiến thắng đầu tiên tại WTA Championships khi đánh bại tay vợt người Ý, Sara Errani (hạt giống số 6) 6-3, 7-6 sau 2 ván. 

H.LAM
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên