27/01/2014 19:38 GMT+7

WTA Championship sẽ mang nhiều tính giải trí hơn

HUY ĐĂNG (từ Singapore)
HUY ĐĂNG (từ Singapore)

TTO - Đó là thông điệp chính mà ban tổ chức giải đấu quần vợt danh giá thường niên WTA Championship đưa ra trong cuộc họp báo tổ chức tại Singapore ngày 27-1

Cách đây 8 tháng, Hiệp hội quần vợt nữ thế giới (WTA) đã đưa ra quyết định chọn Singapore làm nơi đăng cai 5 giải WTA Championships diễn ra liên tục từ năm 2014-2018, đó là khoảng thời gian đăng cai lâu kỷ lục của hệ thống các giải WTA Championships.

Đây là giải đấu diễn ra vào cuối năm, quy tụ 8 tay vợt nữ có thành tích cao nhất trong năm, được xem như giải đấu hấp dẫn và giàu tính giải trí nhất trong làng quần vợt nữ. Thông qua việc tổ chức tại Singapore, ban tổ chức giải đấu hứa hẹn sẽ phát triển tính giải trí của giải đấu nhiều hơn nữa khi đưa ra nhiều thay đổi tích cực trong thể thức tổ chức.  

Bà Stacey Allaster, chủ tịch WTA cho biết: "Thông qua việc tổ chức giải tại Singapore, chúng tôi hy vọng môn quần vợt sẽ mở rộng số người hâm mộ toàn cầu hơn. Giải WTA Championship 2014 sẽ diễn ra trong 10 ngày từ ngày 17 đến 26 tháng 10, đó là một khoảng thời gian lâu kỷ lục khi giải đấu kéo dài qua 2 kỳ nghỉ cuối tuần. Nó sẽ tạo cơ hội để các bậc cha mẹ đưa con cái họ đến sân để chứng kiến những trận cầu đỉnh cao, hấp dẫn và thú vị"

Trong khi đó ông Andrew Georgiou, CEO của World Sport Group cho biết: "Châu Á ngày càng phát triển những sân chơi thể thao của họ. Rõ ràng cơ sở hạ tầng cho thể thao mà Singapore đang đầu tư và xây dựng thuộc vào đẳng cấp cao nhất thế giới. Tôi nghĩ mọi người hoàn toàn có thể hài lòng khi đến xem WTA Championships tại Singapore".

Không phải ngẫu nhiên khi hai tay vợt được mời đến tham dự buổi họp báo là Chris Evert, một huyền thoại đã giải nghệ và Eugenie Bouchard, tay vợt nữ còn rất trẻ, bởi sự thay đổi thú vị nhất của WTA CHampionships 2014 chính là việc bổ sung thêm hai nội dung thi đấu biểu diễn, dành cho các tài năng trẻ (WTA Rising Stars Exhibition) và các huyền thoại đã giải nghệ của làng banh nỉ (WTA Legends Exhibition).

Theo đó, những tay vợt trẻ tuổi có phong độ cao và một số tay vợt lão luyện sẽ được mời đến tham dự vào các trận đấu biểu diễn của giải, với các mục đích như từ thiện, phát triển công tác đào tạo và tạo sự thú vị cho giải đấu.

HUY ĐĂNG (từ Singapore)
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: WTA WTA Championship