18/06/2014 04:24 GMT+7

World Cup 2014 kết thúc với Coentrao

T.VĨ
T.VĨ

TTO - Hậu vệ cánh trái của đội tuyển Bồ Đào Nha, Fabio Coentrao đã phải nói lời chia tay World Cup 2014 ngay sau trận ra quân vì chấn thương.

Fabio Coentrao dính chấn thương đùi trong trận Bồ Đào Nha thua Đức 0-4 hôm 15-6. Sau khi trận đấu kết thúc, Coentrao được đưa đến bệnh viện kiểm tra và kết quả xét nghiệm cho thấy anh đã gặp một chấn thương nghiêm trọng.

Mặc dù các bác sĩ không cho biết Coentrao sẽ phải nghỉ thi đấu bao lâu nhưng theo Liên đoàn bóng đá Bồ Đào Nha, Coentrao sẽ không thể ra sân trong giai đoạn còn lại của World Cup 2014.

Cũng ở trận thua Đức 0-4, tuyển Bồ Đào Nha còn mất thêm tiền đạo Hugo Almeida (gân khoeo) và thủ môn Rui Patricio (đùi) vì chấn thương. Tuy nhiên, cả hai chỉ gặp chấn thương nhẹ và sẽ kịp hồi phục để trở lại trong trận gặp Mỹ vào ngày 23-6 tới.

Fabio Coentrao là cầu thủ thứ hai phải chia tay World Cup ngay sau trận đấu đầu tiên. Cầu thủ trước Coentrao phải sớm nói lời tạm biệt World Cup là tiền đạo đội trưởng đội tuyển Cameroon, Samuel Eto'o với chấn thương đầu gối.  

T.VĨ
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên