09/11/2012 04:10 GMT+7

Wiggins nhập viện vì tai nạn

B.N.
B.N.

TT - Tay đua xe đạp lừng danh người Anh Bradley Wiggins đã phải nhập viện để điều trị sau một tai nạn khủng khiếp trên đường Crow Orchard ở Lancashire, Anh.

zZaKFcv7.jpgPhóng to
Bradley Wiggins - người hùng của thể thao Anh - Ảnh: Getty Images

Theo tường thuật của báo điện tử Daily Mail (Anh), tai nạn xảy ra lúc 18g ngày 7-11 khi Wiggins đang tập luyện gần nhà thì bất ngờ một chiếc xe hơi hiệu Vauxhall Astra đã tông vào xe đạp của anh. Tài xế lái xe tải Barry Blacklidge có mặt tại hiện trường kể lại: “Tôi nhìn thấy một chiếc xe đạp như xe leo núi với phần bánh trước cong vẹo. Tôi xuống xe hỏi một phụ nữ gần đó và được biết là Bradley Wiggins bị đụng xe. Anh ấy có vẻ rất đau đớn”.

Các nhân viên y tế đã tiến hành sơ cứu cho Wiggins, trước khi đưa anh vào bệnh viện với những vết thâm tím và xương sườn bị gãy. Hiện vẫn chưa biết tai nạn nghiêm trọng có ảnh hưởng tới sự nghiệp của tay đua người Anh này hay không.

Wiggins (32 tuổi) được xem là người hùng của nước Anh sau khi đoạt ngôi vô địch Tour de France rồi sau đó đoạt HCV Olympic London 2012. Đây là chiếc huy chương Olympic thứ bảy trong sự nghiệp của anh. Wiggins cũng là tay đua người Anh đầu tiên trong lịch sử cùng lúc vô địch Tour de France và đoạt HCV ở Olympic trong cùng một năm.

B.N.
Trở thành người đầu tiên tặng sao cho bài viết 0 0 0
Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên
    Chủ đề: đua xe đạp Wiggins